Mấy ai như Khắc Tiệp: Một mình chống lại cả thế giới bảo vệ Ngọc Trinh bất chấp đúng sai

Trước lời chỉ trích Ngọc Trinh "rẻ tiền - phản cảm", ông bầu họ Vũ chưa bao giờ ngại "xù lông" để bảo vệ đàn em.

Trước lời chỉ trích Ngọc Trinh "rẻ tiền - phản cảm", ông bầu họ Vũ chưa bao giờ ngại "xù lông" để bảo vệ đàn em.

Liên quan tới chiếc váy "mặc như không" gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019, Vũ Khắc Tiệp - ông bầu "nữ hoàng nội y" mới đây có cuộc khẩu chiến với siêu mẫu Thu Phương để bảo vệ đàn em. 

Mấy ai như Khắc Tiệp: Một mình chống lại cả thế giới bảo vệ Ngọc Trinh bất chấp đúng sai-1
Cựu mẫu Thu Phương bức xúc vì hình ảnh phản cảm của Ngọc Trinh.

Cụ thể, Vũ Thu Phương gay gắt lên án Ngọc Trinh trên trang cá nhân: "Bạn có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn nhưng tới một sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa như thế là NHỤC QUỐC THỂ, NHỤC DÂN TỘC, NHỤC NGÀNH NGHỀ BẠN ĐANG ĐẠI DIỆN!...

Bạn nói bộ váy đạt được mục đích thảm đỏ, bạn là nữ hoàng gì đó thì có quyền mặc đồ gợi dục tới Cannes. Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa. Thật thảm hại cho nhãn hàng nào đã đầu tư cho chuyến đi này...".

Trước lời lẽ mà Vũ Thu Phương dành cho Ngọc Trinh, Khắc Tiệp nhanh chóng vào "khẩu chiến" ngay dưới bài viết này. Anh bức xúc: "Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em? Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Mấy ai như Khắc Tiệp: Một mình chống lại cả thế giới bảo vệ Ngọc Trinh bất chấp đúng sai-2

Mấy ai như Khắc Tiệp: Một mình chống lại cả thế giới bảo vệ Ngọc Trinh bất chấp đúng sai-3
Khắc Tiệp lập tức vào "xù lông" bảo vệ đàn em.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90%  - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

Đính kèm câu trả lời, Vũ Khắc Tiệp gắn hình ảnh "khâu miệng" với lời nhắc nhở Vũ Thu Phương: "Tu được cái miệng là bạn đã tu nửa đời người".

"Xù lông" bảo vệ nữ diễn viên Vòng eo 56 giữa bão thị phi, Khắc Tiệp nhận không ít đá tảng. Dẫu vậy, hết lần này đến lần khác, "ông bầu" vẫn một mực đứng ra bênh vực Ngọc Trinh trước "gạch đá" dư luận. 

Trước đó, khi tấm hình Ngọc Trinh diện bikini sexy bị rò rỉ trên mạng xã hội, cô phải nhận không ít chỉ trích rẻ tiền - phản cảm. Nhiều người cho rằng, bức ảnh của "nữ hoàng nội y" không khác gì ảnh gợi dục. Thậm chí, một blogger dùng những từ ngữ vô cùng quyết liệt để lên án Ngọc Trinh. 

 

Mấy ai như Khắc Tiệp: Một mình chống lại cả thế giới bảo vệ Ngọc Trinh bất chấp đúng sai-4
Khắc Tiệp lên tiếng mắng chửi kẻ chỉ trích Ngọc Trinh. 

Với lời lẽ của nữ blogger, Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả. Không lâu sau đó, "ông bầu" họ Vũ cũng đăng đàn "chặt chém" kẻ phi lao. Anh viết: "Cái gì dơ từ trong gốc có rửa tiền tỷ thì nó vẫn dơ, dơ cả cái resort.

Thiết nghĩ nếu cô bé là thánh nữ, hay một giáo viên mần non hoặc một công chúa nào đó thường mặc áo dài trắng đi chùa… Thì những từ ngữ nhẹ nhàng đó chỉ như gió thoảng qua trong cuộc đời huy hoàng của Nữ Hoàng Nội Y... Đằng này xem những hình của cô bé chụp tại J.M mới thấy cô bé hồn nhiên và đáng yêu trong phát ngôn quá… Cô bé nói hình cô bé chụp là Sang còn Trinh là Rẻ!", Khắc Tiệp đáp trả nữ blogger.

Hay khi thấy "gà cưng" khóc sưng mắt vì bị quản lý hoa hậu Kỳ Duyên "phỉ báng", Vũ Khắc Tiệp bức xúc đe dọa. Bầu chân dài cũng chia sẻ một số dòng tâm trạng của người này trên tường Facebook, chỉ đích danh và cảnh cáo nếu còn bịa chuyện sẽ không để yên.

Mấy ai như Khắc Tiệp: Một mình chống lại cả thế giới bảo vệ Ngọc Trinh bất chấp đúng sai-5
Khắc Tiệp cảnh cáo quản lý hoa hậu Kỳ Duyên vì dám đụng chạm tới đàn em.

"Chưa bao giờ chửi ai trên Facebook cá nhân vì đó không phải là cách hay... Nhưng hôm nay xin phép cho mình chửi... Không hiểu sao chuyện gì của nhà mình nó cũng nhảy vào được", anh viết.

Ngoài việc sử dụng những từ ngữ khó nghe, Khắc Tiệp còn nhắc lại chuyện có người đã suýt "xử lý" quản lý hoa hậu Kỳ Duyên, nhưng anh đã kịp thời ngăn chặn với hy vọng cho một cơ hội sống. Tuy nhiên, điều Khắc Tiệp không ngờ là: "Ông trời bất công sinh ra nó với ngoại hình không được đẹp, sao lại cướp luôn tính cách của nó thế này".

Đồng thời, anh cảnh cáo người này: "Anh cảnh cáo từ giờ trở đi, một lần nữa mà bịa chuyện, đặt điều anh và công ty của anh trong các câu chuyện mua vui thì đừng nói anh hiền nhé... Tự nhiên phải đăng một status rác rưởi trên tường!".

 

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.