Phía "Hoàng tử Ếch" Minh Đạo chính thức lên tiếng trước vụ việc anh trai giết vợ con rồi tự tử: Sốc và rất đau đớn

Nam diễn viên đã rất sốc và đau buồn trước vụ việc của anh trai.

Nam diễn viên đã rất sốc và đau buồn trước vụ việc của anh trai.

Giới truyền thông Đài Loan mới đây đã đưa tin, anh trai của Minh Đạo do nợ nần chồng chất nên đã giết vợ con rồi tự tử. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Đạo đã có mặt ở hiện trường để hỗ trợ cảnh sát làm việc.

Sina ngay lập tức liên lạc với phía Minh Đạo, người quản lý của anh đã cho biết: "Minh Đạo hiện giờ đang rất sốc và đau buồn, không biết gì về vụ án này và cũng đang cố gắng để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên vì tôn trọng công cuộc điều tra của pháp luật nên không thể tiết lộ, vì thế về sau chỉ có thể nói chuyện và sẽ cố gắng giúp đỡ cảnh sát tìm ra sự thật, an ủi người nhà".

Phía Hoàng tử Ếch Minh Đạo chính thức lên tiếng trước vụ việc anh trai giết vợ con rồi tự tử: Sốc và rất đau đớn-1
Minh Đạo

Vụ việc của anh trai Minh Đạo nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Được biết người anh này của nam diễn viên phim Hoàng tử ếch là một kẻ nghiện cờ bạc, từng khiến em trai cực kỳ khốn đốn và nai lưng ra giúp anh mình trả nợ.

 Minh Đạo từng phải giúp anh trai trả khoản nợ 6 triệu và anh từng nói rằng: "Những khoản nợ của anh trai giống như cái hố không đáy". Nhiều người từng rất phẫn nộ với hành động của anh trai Minh Đạo, cảm thấy thương xót cho tài tử xứ Đài khi có một người anh như vậy. 

Phía Hoàng tử Ếch Minh Đạo chính thức lên tiếng trước vụ việc anh trai giết vợ con rồi tự tử: Sốc và rất đau đớn-2
Minh Đạo khốn đốn vì anh trai.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phia-hoang-tu-ech-minh-dao-chinh-thuc-len-tieng-truoc-vu-viec-anh-trai-giet-vo-con-roi-tu-tu-soc-va-rat-dau-don-22202051212141382.htm

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.