Minh Vượng không tham gia “Gặp nhau cuối năm”

Không chỉ từ chối "Gặp nhau cuối năm", với các băng đĩa hài, nghệ sĩ Minh Vượng cũng hạn chế xuất hiện.

Không chỉ từchối "Gặp nhau cuối năm", với các băng đĩa hài, nghệ sĩ Minh Vượng cũng hạnchế xuất hiện.

Đã nhiều năm nay, nghệ sĩhài Minh Vượng đều vắng bóng ở chương trình được trông đợi của nhiềukhán giả "Gặp nhau cuối năm" (phát vào 30 Tết) nên cứ mỗi khi chươngtrình được phát, chị lại nhận được không ít cuộc điện thoại của bạn bè,người hâm mộ hỏi thăm. Và năm nay là năm thứ 3 chị "nghiêm khắc" với bảnthân mình để không bị "miếng cơm manh áo" lôi kéo. Nguyên nhân được chịcho biết vẫn là do sức khỏe của mình không còn được như xưa.

"Một năm có 365 ngày, nếuchạy sô thì có lẽ phải nhiều hơn số ngày đó. Nhiều khi tôi làm chủ yếuvì nể bạn bè là chính, hoặc bị dồn vào thế bị động. Họ rao tên mình trêncác pa-nô, áp-phích đầy đường là có tên Minh Vượng rồi chìa nó ra khiđến gặp tôi, vậy là đành phải tham gia. Nhưng từ khi mẹ tôi mất, đây lànăm thứ 3 tôi không tham gia "Gặp nhau cuối năm" cũng như nhiều chươngtrình hài khác.  

Minh Vượng không tham gia “Gặp nhau cuối năm”
Nghệ sĩ hài Minh Vượng

Có năm đi diễn đến tận 30Tết, về đến nhà là tơi bời hoa lá. Làm vội làm vàng mâm cơm cúng tổ tiênlà lăn ra ngủ đến tận trưa mùng Một vì mệt quá. Cả năm mới có mấy ngàyTết, mình phải lo vun vén, thờ phụng ông bà ông vải. Hơn nữa, giờ tôicũng đã bắt đầu "thương hoa tiếc ngọc", chăm chút cho bản thân nhiều hơnchứ không còn cẩu thả như nhiều năm trước nữa", Minh Vượng hóm hỉnh nói.

Không chỉ từ chối "Gặpnhau cuối năm", với các băng đĩa hài, nghệ sĩ Minh Vượng cũng hạn chếxuất hiện. Chị cho biết: "Tôi thích được diễn trên sân khấu hơn là làmbăng đĩa, vì mỗi đêm diễn là một cảm xúc khác nhau, luôn tươi mới, thúvị. Còn làm băng đĩa, nếu nó dở thì hậu quả sẽ không lường hết được,nhất là với trẻ em".

Tuy ít tham gia các đĩahài nhưng Minh Vượng lại khá bận rộn với các chương trình trên truyềnhình và sân khấu. Hiện chị đang đảm nhiệm chương trình "Mẹ yêu con" trênkênh Slyle TV- một kênh truyền hình tư vấn, trò chuyện với các nghệ sĩ,các bà mẹ về chuyện ăn uống, nuôi dạy con cái. Ngoài ra, chị còn kết hợpvới Liên đoàn xiếc Việt Nam để làm dự án xây dựng các vở kịch kết hợpgiữa xiếc và hài cho trẻ em.

"Những chương trình dànhcho trẻ em luôn thu hút tôi. Hơn nữa, đây là một chương trình khá thú vịvà có ích cho các em. Ngoài việc mang lại tiếng cười, mỗi câu chuyện đềukhơi dậy tình yêu của các bé với thiên nhiên, lòng hiếu thảo với chamẹ", Minh Vượng cho biết.

Sống một mình nên nghệ sĩMinh Vượng tự xông nhà cho mình để hay dở thể nào thì mình mình chịu."Năm nào cũng thế, tối 30 Tết, tôi cho tiền lì xì vào túi, bế con chó rangoài ngõ, đợi đến khi pháo hoa bắn đầy trời là hớt ha hớt hải chạy vàonhà để xông đất và tự mừng tuổi cho mình. Quen rồi nên thấy thú vị lắm.Sau đó thì ngẫm về nhân tình thế thái, về cái được- mất trong cuộc đời.Với tôi thì cái được-mất là như nhau nên dù một mình, dù bệnh tật, lúcnào tôi cũng vui tươi và hài lòng với mình", Minh Vượng chia sẻ.


Theo Gia đình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.