Một ngày sau vụ bị hack hình ảnh riêng tư, Văn Mai Hương có động thái đầu tiên, hy vọng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục vững vàng

Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ và công chúng cũng hy vọng Văn Mai Hương sẽ tiếp tục vững vàng khi đối mặt giải quyết vụ việc này.

Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ và công chúng cũng hy vọng Văn Mai Hương sẽ tiếp tục vững vàng khi đối mặt giải quyết vụ việc này.


Việc ca sĩ Văn Mai Hương bị hack camera, phát tán clip đời tư gây xôn xao mạng xã hội. Bên cạnh người hâm mộ, cộng đồng mạng và đông đảo nghệ sĩ Việt, Văn Mai Hương cũng nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông trong nước. 

Mới đây, 1 ngày sau khi sự việc không hay xảy ra, Văn Mai Hương đã có động thái đầu tiên thể hiện việc giọng ca "Nếu như anh đến" dường như đã bình ổn hơn về tâm trạng. Theo đó, sau khi nhận được vô số lời hỏi thăm động viên từ công chúng và giới truyền thông, Văn Mai Hương đã trả lời tin nhắn của một số người bạn. Trong đó, giọng ca "Nếu như anh đến" cũng gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của giới truyền thông dành cho cô sau khi sự việc xảy ra. Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ và công chúng cũng hy vọng Văn Mai Hương sẽ tiếp tục vững vàng khi đối mặt giải quyết vụ việc này. 

Một ngày sau vụ bị hack hình ảnh riêng tư, Văn Mai Hương có động thái đầu tiên, hy vọng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục vững vàng-1

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mot-ngay-sau-vu-bi-hack-hinh-anh-rieng-tu-van-mai-huong-co-dong-thai-dau-tien-hy-vong-nu-ca-si-se-tiep-tuc-vung-vang-222019291294441231.htm

Văn Mai Hương

clip nhạy cảm


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.