Quỳnh Nga thẳng thừng lên án một nam diễn viên đăng status xin link clip Văn Mai Hương giữa lúc dư luận đang căm phẫn

Một nam diễn viên phụ từng tham gia "Người phán xử" thản nhiên xin link clip Văn Mai Hương bị hack camera

Một nam diễn viên phụ từng tham gia "Người phán xử" thản nhiên xin link clip Văn Mai Hương bị hack camera khiến "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã lập tức phản ứng gay gắt.

Dư luận hiện đang đang rất phẫn nộ khi Văn Mai Hương bị hack camera phát tán thông tin đời tư gây xôn xao mạng xã hội. Từ Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Tú, Á hậu Phương Nga đến hàng loạt nghệ sĩ, khán giả ai cũng kêu gọi ngừng chia sẻ hình ảnh xấu đồng thời ủng hộ Văn Mai Hương hãy nhờ pháp luật bảo vệ mình ở thời điểm này.

Tuy nhiên, nam diễn viên Hoàng Gia Cường - người từng đảm nhận một vai diễn phụ trong phim "Người phán xử" lại thản nhiên đăng một dòng trạng thái gây phẫn nộ nhằm mục đích xin link clip bị xâm phạm quyền cá nhân của Văn Mai Hương. Đây là hành vi xấu mà rất nhiều người đang lên án, cực kỳ phản cảm nhất là đối với một nam nghệ sĩ. Quá bức xúc, diễn viên Quỳnh Nga để lại bình luận: "Anh cũng là nghệ sĩ mà. Sao lại đi viết mấy cái status như này. Đây có phải việc vui gì đâu".

Quỳnh Nga thẳng thừng lên án một nam diễn viên đăng status xin link clip Văn Mai Hương giữa lúc dư luận đang căm phẫn-1

Dòng trạng thái gây phẫn nộ của nam diễn viên từng tham gia "Người phán xử"

Quỳnh Nga thẳng thừng lên án một nam diễn viên đăng status xin link clip Văn Mai Hương giữa lúc dư luận đang căm phẫn-2

Nam diễn viên từng tham gia "Người phán xử" bị nhiều người lên án, trong đó có cả diễn viên Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga thẳng thừng lên án một nam diễn viên đăng status xin link clip Văn Mai Hương giữa lúc dư luận đang căm phẫn-3

Xin được nhắc lại đây là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ. Hiện nay, đông đảo người dùng mạng đang quyết liệt kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của hacker. Đây là việc cần và phải làm ngay để bảo vệ nghệ sĩ, người nổi tiếng khỏi các hành vi bôi nhọ vô đạo đức này.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/nam-dien-vien-nguoi-phan-xu-gay-phan-no-khi-cot-nha-doi-clip-rieng-tu-cua-van-mai-huong-trong-luc-ca-du-luan-dang-buc-xuc-20191228180038646.chn

Văn Mai Hương

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.