"Sinh tử" tập 4: Vừa "lên giường" với Chí Nhân, Quỳnh Nga lại õng ẹo bên cạnh Doãn Quốc Đam

Không riêng gì cậu ấm Trần Bạt (Chí Nhân) mà ngay cả Thông (Doãn Quốc Đam) cũng bị Trinh (Quỳnh Nga) rù quến.

Không riêng gì cậu ấm Trần Bạt (Chí Nhân) mà ngay cả Thông (Doãn Quốc Đam) cũng bị Trinh (Quỳnh Nga) rù quến.

Vụ thảm hoạ tại mỏ đá Thanh Lâm đã mở ra vô vàn các thế lực lợi ích đứng đằng sau. Trong khi Vũ (Việt Anh) - Hoàng (Trọng Hùng) đang nháo nhào lo tiền để chạy án thì Trinh (Quỳnh Nga) cũng góp công không kém khi dùng nhan sắc và tài ăn nói của mình để "chèo kéo" những người có mấu mặt trong bộ máy chính quyền.

Trong đoạn preview tập 4 phim Sinh tử, Trinh bất ngờ xuất hiện cùng với Thông (Doãn Quốc Đam) ở khu làng chơi. Hóa ra, vị Phó giám đốc cơ quan điều tra cũng khá sành sỏi trong việc gái gú nên Trinh cũng chẳng ngại ỏng ẹo mà mời mọc: "Thi thoảng sếp nhớ tới ủng hộ quán em nhé, với sếp thì lúc nào chả thứ mới".

Tuy nhiên khi ra vừa mở cốp xe để lấy mũ bảo hiểm, Thông lại bất ngờ nhìn thấy rất nhiều tiền đã để sẵn trong đó. Rất có thể đây chính là tiền hối lộ mà Vũ nhờ Trinh chuyển hộ. Bởi lẽ trước đó, Trinh cũng đã được Vũ cài cắm làm tình nhân của Bạt (Chí Nhân) - con trai chủ tịch tỉnh để nghe ngóng tình hình giải quyết vụ sập mỏ đá. Vậy nên không có gì lạ khi Trinh lại õng ẹo bên cạnh Thông vào thời điểm này.

Sinh tử tập 4: Vừa lên giường với Chí Nhân, Quỳnh Nga lại õng ẹo bên cạnh Doãn Quốc Đam-1

Trinh õng ẹo khi đi bên cạnh cảnh sát Thông.

Sinh tử tập 4: Vừa lên giường với Chí Nhân, Quỳnh Nga lại õng ẹo bên cạnh Doãn Quốc Đam-2

Thông nhận được cả sấp tiền được bỏ sẵn trong cốp xe.

Bên cạnh việc chạy án, việc chi trả bồi thường cho gia đình các nạn nhân cũng khiến Hoàng lao tâm khổ tứ. Tại đây, Vũ tiếp tục thể hiện sự cáo già của mình khi bày kế cho đàn em phải diễn kịch trước mặt người nhà của các nạn nhân: "Nhỏ nước mắt cá sâu của mình ra, đến từng nhà đưa tiền đền bù, thậm chí là những món quà có giá trị, dân họ nhìn tiền là im mồm hết. Nhưng bên cạnh đấy phải nhớ một chi tiết quan trọng, dắt theo một số nhà báo, phong bao tử tế, đầy đủ rồi viết vài bài thanh minh, tử tế có chất lượng cho cậu thì khi đấy sự việc sẽ chìm xuồng".

Sinh tử tập 4: Vừa lên giường với Chí Nhân, Quỳnh Nga lại õng ẹo bên cạnh Doãn Quốc Đam-3

Sinh tử tập 4: Vừa lên giường với Chí Nhân, Quỳnh Nga lại õng ẹo bên cạnh Doãn Quốc Đam-4

Vũ thể hiện sự ranh ma của mình khi bày Hoàng dùng tiền để thoát tội.

Trong một diễn biến khác, đoạn preview tập 4 cũng hé lộ chủ tịch tỉnh Trần Bạt (NSND Hoàng Dũng) không phải là một người liêm chính khi bị cấp dưới của Bí thư tỉnh ủy Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) tố cáo chỉ đang diễn kịch trước mặt mọi người để cơ cấu cho cậu con trai - Trần Bạt (Chí Nhân) trở thành Giám đốc Sở kế hoạch, đầu tư. Liệu rằng trước những thế lực lợi ích, Bí thư tỉnh ủy Thành Nhân sẽ tin vào ai?

Sinh tử tập 4: Vừa lên giường với Chí Nhân, Quỳnh Nga lại õng ẹo bên cạnh Doãn Quốc Đam-5

Bí thư tỉnh ủy Thành Nhân bất ngờ được nghe câu chuyện đầy thú vị về Chủ tịch tỉnh Trần Đạt.

Đón xem diễn biến hấp dẫn của tập 4 phim Sinh tử phát sóng vào lúc 21g00, tối 7/11 trên VTV1.

Theo  Helino


Sinh tử

phim Sinh tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.