Một nữ ca sĩ Hàn Quốc được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở tuổi 31

Đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Trang tin Allkpop ngày 22/9 đưa tin, nữ ca sĩ Hàn Quốc Woo Hye Mi được phát hiện đã qua đời hôm 21/9 khi cảnh sát tới nhà cô ở Mapo. Theo đó, những người quen của Woo Hye Mi cho biết, họ không thể liên lạc với cô từ hai ngày trước. 

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở tuổi 31-1

Đại diện công ty quản lý Downtown E&M cho biết: "Chúng tôi không thể nghĩ được gì sau khi biết tin Woo Hye Mi qua đời. Hôm qua, cô ấy đã không tham dự cuộc họp cho video âm nhạc mới của mình, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với cô ấy, nhưng đều không được". Hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân dẫn tới cái chết của nữ ca sĩ. 

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở tuổi 31-2

Tên tuổi Woo Hye Mi lần đầu tiên được biết đến vào năm 2012 khi cô xuất hiện trong chương trình Voice Korea trên Mnet. Cô đã lọt vào top 4 thí sinh với kỹ thuật thanh nhạc độc đáo và giọng hát mạnh mẽ. Woo Hye Mi phát triển sự nghiệp dưới nghệ danh MIWOO và gần đây cô phát hành album EP đầu tiên vào ngày 19 tháng 8 năm 2019, do tự cô sáng tác, viết lời và sản xuất. Năm nay, cô đã bước sang tuổi 31 (theo cách tính tuổi của Hàn Quốc).

Theo Helino


Ca sĩ

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.