Mr Cần Trô trở lại... thảm hại gấp trăm lần: Sol đảo ngược thế trận

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện,  Mr Cần Trô - anh chàng CSGT mà Sol từng theo đuổi trong lần trở lại này đã trở nên thảm hại hơn bao giờ hết khi bị cô bạn gái xấu người xấu tính cho ăn tát ngay trước mắt Sol.

 Bẵng đi một thời gian không xuất hiện,  Mr Cần Trô - anh chàng CSGT mà Sol từng theo đuổi trong lần trở lại này đã trở nên thảm hại hơn bao giờ hết khi bị cô bạn gái xấu người xấu tính cho ăn tát ngay trước mắt Sol. Trong khi đó, Sol lại có dịp cùng lúc "đốn tim" 3 chàng trai khi dạy cho cô gái kia một bài học.

Anh chàng CSGT rất được cộng đồng mạng yêu thích bởi vẻ thật thà, hài hước và giọng nói đặc trưng trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" đã từng là mục tiêu theo đuổi một thời của Sol. Bẵng đi một thời gian không xuất hiện sau màn giới thiệu bạn gái khiến trái tim Sol tan nát thì lần trở lại này, Mr Cần Trô lại bị rơi vào một tình huống trớ trêu khi bạn gái đã đi lăng nhăng lại còn lớn tiếng thách thức và thẳng tay tát anh. Đang đi chơi cùng Long, Sol vô tình chứng kiến cảnh tượng chướng mắt đó và đã lao vào chỉ dạy cho cô gái kia một bài học trong sự hâm mộ tột độ của cả ba chàng trai: Mr Cần Trô, Long và Đô (đang đứng rình gần đó).

Mr Cần Trô trở lại... thảm hại gấp trăm lần: Sol đảo ngược thế trận-1

Đang đi chơi với Long, Sol vô tình chứng kiến thái độ trở mặt của cô bạn gái xấu người xấu tính của Mr Cần Trô

Mr Cần Trô trở lại... thảm hại gấp trăm lần: Sol đảo ngược thế trận-2

Thấy cô gái kia lớn tiếng mắng ngược và ra tay tát "người trong mộng một thời" của mình, Sol đã lập tức tiến đến...

Mr Cần Trô trở lại... thảm hại gấp trăm lần: Sol đảo ngược thế trận-3

... và không tiếc lời mắng nhiếc, chỉ dạy cho cô gái kia một bài học.

Mr Cần Trô trở lại... thảm hại gấp trăm lần: Sol đảo ngược thế trận-4

Những lời lẽ quyết liệt và thần thái hơn người của Sol đã thực sự "đốn tim" cả 3 chàng trai chứng kiến sự việc.

Nếu trước đó khán giả của phim không khỏi vừa buồn cười vừa thương Sol khi bị Mr Cần Trô phũ thẳng thừng thì lần này ai cũng hả lòng hả dạ khi chứng kiến Sol đã đảo ngược thế trận. Trong khi Mr Cần Trô giờ phải nhận kết đắng thì Sol lại đang có rất nhiều cơ hội tình cảm bủa vây.  "Bà Sol càng ngày càng có số đào hoa rồi", "Lúc đầu thì anh nào cũng chê, bây giờ thì chết mê chết mệt rồi"... là những bình luận sôi nổi trên trang fanpage của phim "Ngày ấy mình đã yêu" ngay sau khi trích đoạn cuộc gặp gỡ trớ trêu này được đăng tải.

Theo Dân Việt


Mr Cần Trô

Xuân Nghị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.