Mùa đông sành điệu nhờ hàng hiệu giá hời

Thời tiết tháng 11 sẽ trở nên ấm áp và thú vị hơn nhờ những quà tặng tràn đầy cảm hứng đến từ VNNShop.

Thời tiết tháng 11 sẽ trở nên ấm áp và thú vị hơn nhờ những quà tặng tràn đầy cảm hứng đến từ VNNShop.

Những ngày đầu đông, không khí tại VNNShop như được hâm nóng nhờ sự ghé thăm của nhiều ‘thợ săn’ hàng hiệu. Hàng ngàn sản phẩm cao cấp đang được chị em tích cực chọn lựa trong đợt cuối cùng của chương trình khuyến mại. Nhiều mặt hàng thời trang nam nữ, mỹ phẩm cao cấp và phụ kiện hàng hiệu đã cháy hàng. Một số sản phẩm bán chạy như thời trang trẻ em, đồng hồ, giày dép…đang được về thêm để sẵn sàng cùng tín đồ mộ điệu chào đón ‘mùa đông không lạnh’.



Được nhập khẩu chính hãng từ những thị trường tên tuổi như Anh, Mỹ, Nhật và Hàn, các sản phẩm tại Shop được ưa chuộng nhờ chất lượng quốc tế và mức giá ‘mềm mại’. Đặc biệt, chương trình ưu đãi tháng 11 kéo dài từ 12/11 đến hết 21/11 đưa ra mức giá giảm sâu với rất nhiều sản phẩm bán chạy.

Nằm trong sự kiện giảm giá ‘Special Discount - November SALE’, bộ sưu tập ‘Áo khoác nhập khẩu’, ‘Giày đẹp tôn dáng’, ‘Váy đầm quyến rũ’ và ‘Đồng hồ - kính mắt hàng hiệu’ được chú ý nhờ chất liệu cao cấp và thiết kế sang trọng, hiện đại. Toàn bộ sản phẩm của VNNShop được nhập khẩu vào các đợt sales lớn của hãng…đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh so với thị trường.

Xem chi tiết : Bộ sưu tập ‘Áo khoác nhập khẩu’
100% mặt hàng tại VNNShop đều được nhập khẩu chính hãng tại những đợt sales lớn của các thương hiệu, nên có xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh so với thị trường. Áo khoác tại VNNShop được sản xuất từ chất liệu mềm, nhẹ nhưng ấm áp. Đường may tinh tế, chắc chắn không bị bạc màu, xù lông sau nhiều lần giặt. Thiết kế đơn giản, sang trọng không lo lỗi mốt.



Xem chi tiết: Bộ sưu tập ‘Váy đầm quyến rũ’
Mùa đông của phụ nữ sẽ trở nên nóng bỏng hơn nhờ những chiếc váy đầm được thiết kế thanh lịch nhưng tràn đầy gợi cảm. Đây là những dáng váy dành riêng cho mùa thu đông năm nay với chất liệu ren, đính sequin quyến rũ. Hãy xóa bỏ rào cản thời tiết đễ sẵn sàng mặc đẹp bất kể mùa nào trong năm nhé chị em!


Xem chi tiết: Bộ sưu tập ‘Áo thun nam chất đẹp’
Chất liệu cotton mềm mại, kiểu dáng trẻ khỏe khoắn, trẻ trung là lý do cánh mày râu yêu thích những chiếc áo thun đến từ thương hiệu Ralph Lauren và Hugo Boss. Mùa đông này, phái mạnh có thể kết hợp chúng cùng áo khoác để nhấn mạnh vẻ nam tính, sành điệu.

Xem chi tiết: Bộ sưu tập ‘Giày đẹp tôn dáng’
Không chỉ mang đến cho người dùng vóc dáng lý tưởng, sản phẩm giày dép của VNNShop còn mang đến cảm giác êm chân và thoáng khí ngay cả khi phải di chuyển cả ngày. Nhiều mặt hàng giày da nam, giày cao gót nữ đang được giảm thêm hấp dẫn.

Xem chi tiết: Bộ sưu tập ‘Phụ kiện hàng hiệu’

Mùa đông không thể thiếu sự đẳng cấp và thời thượng của những món phụ kiện hàng hiệu. Hãy hoàn thiện vẻ sang trọng và sành điệu của mình bằng kính mắt, đồng hồ và thắt lưng cao cấp tại VNNShop.



Tham gia chương trình khuyến mãi ‘Special Discount - November SALE’ của VNNShop
Website: Vnnshop.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668


VNN






















hàng hiệu

Hàng hiệu giảm giá

hàng hiệu giá rẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.