Cãi nhau với người yêu, cô gái cào xé chiếc túi hiệu nửa tỷ

Tự trách sau khi làm hỏng chiếc túi hàng hiệu hơn nửa tỷ đồng, cô gái lại được bạn trai mua tặng một chiếc túi mới.

Theo chia sẻ của cô Cổ, người Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, cách đây vài ngày, do mâu thuẫn quan điểm, cô đã cãi nhau với bạn trai. Hai người lời qua tiếng lại dẫn đến việc cô hoàn toàn mất kiểm soát cảm xúc. Trong lúc tức giận, cô Cổ đã dùng dụng cụ sắc nhọn cào vào chiếc túi hàng hiệu Hermès Kelly đắt tiền do bạn trai tặng. 

Trong những hình ảnh mà cô Cổ đăng tải, có thể thấy rõ mặt trước và mặt sau của chiếc túi màu vàng tươi đã có nhiều vết xước dày đặc và rất sâu, hư hỏng khá nghiêm trọng.

Cãi nhau với người yêu, cô gái cào xé chiếc túi hiệu nửa tỷ-1

Chiếc túi bị cào, rạch sâu, hoàn toàn mất đi giá trị.

Cô Cổ cho biết thêm, bạn trai cô đã mua chiếc túi ở một cửa hàng đồ chuyên sang nhượng hàng sang trọng với giá hơn 160.000 nhân dân tệ (khoảng 537 triệu đồng). Chính vì thế, sau khi cơn tức qua đi, cô Cổ đã vô cùng hối hận, chỉ vì cơn giận bốc đồng mà làm hỏng chiếc túi đắt đỏ mình yêu thích. 

Để cứu vãn tình hình, cô quyết định đem chiếc túi đi sửa chữa nhưng chuyên gia sau khi nhìn thấy chiếc túi đã nói "không thể sửa được, cũng không còn giá trị gì". Lúc này, cô Cổ rất buồn phiền, tự trách thế nhưng bạn trai cô lại không giận dỗi, mắng mỏ cô. Thay vào đó, anh quyết định mua cho cô một chiếc túi Hermès mới như một sự đền bù và làm lành.

Cô Cổ cho biết, dù bạn trai đã tặng cô một cái túi mới, khiến cô nguôi ngoai phần nào nhưng cái giá phải trả cho hành động bốc đồng khi tức giận lần này vẫn là quá cao, cô cảm thấy mình nên tỉnh táo hơn cãi nhau trong những lần tới nên quyết định ghi lại câu chuyện này để nhắc nhở bản thân. 

Đoạn chia sẻ của cô Cổ được đăng tải đã gây náo động trên mạng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu và không đồng tình với hành vi của cô Cổ, đồng thời cũng ghen tị vì cô Cổ có được một người bạn trai rất tốt. 

Cư dân mạng đã để lại những lời nhắn: "Tôi không hiểu tại sao lúc tức giận lại phải đập phá đồ đạc? "Bạn có bình thường không, đồ quý giá như vậy lại bị hủy hoại như thế này? Bạn còn dám nói lời hối hận?", "160.000 nhân dân tệ, bằng lương của tôi trong 5 năm", "Muốn khoe khoang sự giàu có của mình để thu hút sự chú ý đấy à?", "Yêu đương với người không kiềm chế được cảm xúc của mình có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, lần này là đồ vật, lần sau là người thì sao?".... 

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/cai-nhau-voi-nguoi-yeu-co-gai-cao-xe-chiec-tui-hieu-nua-ty-c59a36900.html

hàng hiệu

cãi nhau


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.