Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện

Scandal là điều mà không một nghệ sĩ nào muốn phải đối mặt trong sự nghiệp của mình. Khi rơi vào vào scandal, mỗi người lại lựa chọn cho mình một cách giải quyết khác nhau.

Scandal là điều mà không một nghệ sĩ nào muốn phải đối mặt trong sự nghiệp của mình. Khi rơi vào vào scandal, mỗi người lại lựa chọn cho mình một cách giải quyết khác nhau.

Được nhiều người yêu mến, quan tâm là niềm hạnh phúc của sao Việt. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mọi hành động, lời nói và đời sống cá nhân của họ cũng bị nhiều người soi xét, đánh giá. Cũng vì vậy mà khi rơi vào scandal, sao Việt phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Vậy mỗi người sẽ chọn cách đối mặt với scandal trong sự nghiệp của mình như thế nào?

Phạm Anh Khoa đòi kiện khi bị tố nhưng sau đó đã cúi đầu xin lỗi

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 1.

Sau khi Phạm Anh Khoa xin lỗi lần hai, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng mong khán giả cho anh cơ hội lần 2.

Scandal của Phạm Anh Khoa bùng nổ dữ dội trong thời gian gần đây. Khi Phạm Lịch đăng đàn "tố" nam ca sĩ "gạ tình", anh đã có động thái quyết liệt là tuyên bố sẽ khởi kiện lại cô. Tuy nhiên, sau đó, 2 cô gái khác cũng đã lên tiếng, thậm chí người giấu mặt còn tố rằng Phạm Anh Khoa đã tấn công tình dục cô. Phía Phạm Lịch cũng tung bằng chứng chứng minh lời tố cáo của mình là sự thực. Ban đầu, dư luận còn nửa tin nửa ngờ cho rằng nạn nhân muốn "dựa hơi để nổi tiếng" nhưng khi đã có tới 3 cô gái đồng loạt lên tiếng thì dư luận đã đổi chiều. Cộng đồng mạng cùng nhau lên án hành động của nam ca sĩ. Phía Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi lần thứ 1 tới các nạn nhân. Tuy nhiên, anh phủ nhận cáo buộc "gạ tình" và còn chia sẻ rằng "trong showbiz vỗ mông cũng là một cách chào hỏi".

Có thể nói phát ngôn "chào hỏi bằng vỗ mông" là scandal lớn nhất của Phạm Anh Khoa khi khiến dư luận phản đối gay gắt. Thậm chí nhiều nghệ sĩ trong nghề cũng đồng loạt lên tiếng vì cho rằng Phạm Anh Khoa đang làm mọi người nghĩ sai về showbiz. Sau phát ngôn này, Phạm Anh Khoa đã phải chính thức tổ chức họp báo để xin lỗi lần 2. Anh gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân, vợ con, khán giả, những người nghệ sĩ đồng nghiệp và hứa sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm. Trước đó, Phạm Anh Khoa đã bị nhiều chương trình rút tên ra khỏi danh sách biểu diễn.

Trường Giang hết im lặng trước scandal ngoại tình đến ra mặt đe dọa người tình cũ

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 2.

Sau scandal với Nam Em, Trường Giang tiều tụy trông thấy.

Nam danh hài Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Anh từng vướng scandal tình cảm với khá nhiều bóng hồng. Trong đó, Quế Vân và Nam Em là hai người khiến Trường Giang lao đao nhất. Hai người đẹp này đều chia sẻ có mối quan hệ tình cảm với "Mười khó". Nam Em thậm chí còn tiết lộ rằng cô có thể chết vì Trường Giang vì mối tình một tháng đó quá sâu đậm dù nam danh hài đã cầu hôn Nhã Phương. 

Mối tình tay ba Nam Em - Trường Giang và Nhã Phương trở thành chủ đề chiếm sóng trên tất cả các mặt trận. Ban đầu, Trường Giang cũng lựa chọn im lặng như tất cả những scandal trước đây trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đến khi Nam Em đưa hoa và bánh sinh nhật đến đặt trước cửa nhà Trường Giang (nhưng bị nhầm nhà) thì nam danh hài không còn tiếp tục im lặng được nữa. Trường Giang đã lên báo chia sẻ rằng Nam Em đang hiểu lầm tình cảm của anh dành cho cô và cho rằng tâm trí của cô không được bình thường. Đồng thời, anh còn đe dọa nếu Nam Em động đến Nhã Phương thì anh sẽ không để yên. 

Sơn Tùng M-TP dùng sản phẩm âm nhạc chất lượng để đáp lại mọi scandal

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 3.

Sơn Tùng vừa ký hợp đồng với công ty của Hàn Quốc khiến Sky vui mừng,

Dù sở hữu số lượng fan khổng lồ nhưng Sơn Tùng M-TP cũng có số lượng anti-fan khá lớn. Từ khi mới nổi tiếng đến tận bây giờ, Sơn Tùng M-TP thường xuyên vướng vào scandal "đạo nhạc", "đạo nhái" phong cách... Trước những "lùm xùm" này, anh đều lựa chọn im lặng và âm thầm luyện tập, đầu tư và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bài hát "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã phá nhiều kỷ lục về lượt xem trên Youtube Việt Nam, thậm chí còn có thời điểm đạt #1 thịnh hành trên Youtube thế giới. 

Mỹ Tâm xin lỗi công khai và không lặp lại sai lầm

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 4.

Mỹ Tâm từng vướng vào scandal sử dụng ca khúc "Anh thì không" của Vũ Xuân Hùng (tác giả viết lời Việt cho ca khúc) mà chưa nhận được sự đồng ý. Cô đã khóa ngay MV trên kênh Youtube chính thức của mình và giải quyết các vấn đề liên quan đến bản quyền ca khúc. Cô thẳng thắn đăng tải clip xin lỗi tác giả trên trang cá nhân. Hành động thẳng thắn nhận lỗi, nhận sai của cô là việc hiếm trong showbiz hiện nay. 

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 5.

Mỹ Tâm cúi đầu xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng.

Nữ ca sĩ từng bị lên án khi mặc đồ nhái giống hệt với thiết kế của Viktor & Rolf. Dù đây có thể là do lỗi của ê kíp nhưng cô đã nhận hết trách nhiệm về mình, xin lỗi và cảm ơn sự góp ý của mọi người. Từ đó, trang phục của Mỹ Tâm thường xuyên lọt Top sao mặc đẹp nhưng lại không hề còn lặp lại chuyện "đồ nhái". Năm 2014, trong live concert của mình, Mỹ Tâm đã hát sai và quên lời ca khúc "Biển hát chiều nay" của nhạc sĩ Hồng Đăng. Sau khi buổi diễn kết thúc, cô đã ngay lập tức xuống cúi đầu xin lỗi vị nhạc sĩ này và các khán giả tới xem cô hát. 

Tăng Thanh Hà im lặng trước scandal của bản thân nhưng sẵn sàng lên tiếng động viên bạn khi "sóng gió"

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 6.

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà gặp phải nhiều tin đồn tiêu cực.

Khi về làm dâu gia đình giàu có, Tăng Thanh Hà đã phải chịu rất nhiều tin đồn thất thiệt. Người ta đồn rằng cuộc hôn nhân của cô và Louis Nguyễn chỉ là hợp đồng, vì khối tài sản khổng lồ... Thậm chí, có người còn đồn đoán rằng đây là "màn kịch" để che đậy giới tính thật của doanh nhân Louis Nguyễn. Cô đã chọn im lặng và tập trung lo cho chồng, cho con. Những hình ảnh hạnh phúc của cô cùng chồng khi đi du lịch, trong cuộc sống bình thường... khiến nhiều người phải ghen tị. Tăng Thanh Hà cũng tập trung vào việc kinh doanh và ít xuất hiện ở làng giải trí hơn. Khi làm giám khảo cho chương trình "Master Chef", Tăng Thanh Hà cũng từng bị "ném đá" và bị chỉ trích khi loại một thí sinh đi thi vì tiền thưởng. Cô không lên tiếng hay giải thích, biện hộ cho mình mà lặng lẽ rời khỏi ghế giám khảo.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, khi Phạm Anh Khoa bị "tố" gạ tình, vợ của nam ca sĩ bị ném đá vì lên tiếng ủng hộ chồng... Tăng Thanh Hà đã lên tiếng động viên hai vợ chồng bạn thân. Khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi lần hai, Tăng Thanh Hà còn khen bạn mình đã lớn thật rồi. Cô mặc kệ việc lên tiếng có thể bị cộng đồng mạng chỉ trích luôn cả mình. 

Angela Phương Trinh xin lỗi mỗi khi vướng scandal

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 7.

Mỗi lần vướng vào scandal, Angela Phương Trinh đều lên tiếng xin lỗi một cách chân thành.

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, tài năng của Angela Phương Trinh là không thể phủ nhận. Nhưng cô vẫn bị xem là "gái hư" của showbiz vì dính hàng loạt scandal: bỏ học từ năm lớp 9, bảng điểm lẹt đẹt, nghi án "dao kéo" vòng 1 khi còn tuổi teen, khai man tuổi để không bị lên án khi yêu người hơn cô quá nhiều tuổi... Sau những lùm xùm này, Angela Phương Trinh không lựa chọn im lặng mà xin lỗi công khai và hết sức chân thành. 

Cô từng thành thật chia sẻ khi lộ bảng điểm thấp cùng việc bỏ học từ năm lớp 9: "Tuổi trẻ bồng bột và hiếu thắng, em biết mình không thể đổ lỗi hay trách cứ ai, tất cả là lỗi ở mình và tự mình phải sửa sai. Những lời giải thích trong lúc này khó có thể thay đổi được gì nhưng em vẫn muốn chia sẻ một lời xin lỗi chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người". Cũng vì thái độ chân thành này mà Angela Phương Trinh đã nhận được sự tha thứ của khán giả và sức nóng tên tuổi của cô đến nay vẫn không giảm sút.

Bình Minh lên tiếng giải thích khi vướng nghi vấn ngoại tình

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 8.Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 8.

Những bức hình quá mức thân thiết của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

Những bức ảnh quá mức thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đa số mọi người đều nghi vấn Bình Minh và Trương Quỳnh Anh ngoại tình với nhau. Tuy nhiên, Bình Minh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích đó chỉ là ảnh hậu trường của bộ phim "Thề không gục ngã" mà cả hai đã đóng chung. Sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng chứng minh rằng những bức ảnh này được chụp 1 năm sau khi bộ phim đã hoàn thành. Nhưng Bình Minh không giải thích gì thêm. Hai vợ chồng anh vẫn dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc, cùng tổ chức kỷ niệm ngày cưới... Mặc dư luận đồn đoán và nghi xem Bình Minh và Trường Quỳnh Anh có ngoại tình thật hay không.

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm

Trường Giang

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.