Mỹ nhân Việt làm mẹ vẫn nóng bỏng với nội y

Thủy Tiên, Hồng Nhung, Kim Hiền, Thúy Nga dù đã lên chức mẹ nhưng vẫn sở hữu thân hình quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Thủy Tiên, Hồng Nhung, Kim Hiền, Thúy Nga dù đã lên chức mẹ nhưng vẫn sở hữu thân hình quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Thủy Tiên

Dù sinh bé Bánh Gạo chưa lâu, nhưng Thủy Tiên nhanh chóng khiến showbiz bỏng mắt với sự trở lại của cô. Bộ hình nội y mới nhất của cô chính là minh chứng rõ ràng cho quá trình tập luyện cực khổ. Thân hình nuột nà, không tỳ vết với nước da trắng bóc và vẻ đẹp sang trọng, khó tìm một khiếm khuyết nào trên vẻ ngoài vốn đã hoàn hảo của nữ ca sĩ. Hơn nữa, cô chọn lựa phong cách khá kỹ lưỡng với vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát nên bộ hình không bị phô phang mà ngược lại, rất duyên dáng, gợi cảm.

Hồng Nhung

Dù sắp bước sang tuổi 50, nhưng diva vẫn không quên tạo bất ngờ cho người hâm mộ. Chỉ mới đây, cô tung ra 2 bức ảnh chụp nội y vô cùng nóng bỏng khiến công chúng "bàng hoàng" bởi sự thay đổi đột ngột này của cô. Chọn tone màu đen làm chủ đạo, cô Bống đã hoàn toàn lột xác với vẻ quyến rũ, gợi cảm tuyệt đối. Điều bất ngờ hơn nữa là biểu cảm của cô khá chuyên nghiệp, không bị cứng nhắc, khô khan.

Kim Hiền

Với ưu thế là vẻ đẹp tự nhiên với nụ cười rạng rỡ, tươi sáng, Kim Hiền khá tự nhiên trong bộ ảnh khoe thân bên bể bơi. Cô chọn những thiết kế nhiều màu sắc để tôn lên làn da nâu cùng thân hình nhỏ nhắn. Có thể thấy, dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn rất "chuẩn", tuy không quá nóng bỏng nhưng vẫn giữ được sự săn chắc và mảnh mai của cô.

 
 
 
 
 


Thúy Nga

Danh hài nổi tiếng từng khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi bất thình lình tung ra bộ ảnh chụp bikini. Với chiều cao 1m50, danh hài không ngại "thả dáng" bên vườn cây với những bộ bikini rực rỡ và nóng bỏng. Tuy vậy, chiều cao hạn chế cùng thân hình không được gọn gàng, cộng với những thiết kế bikini hơi lòe loẹt đã khiến bộ ảnh Thúy Nga nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều.

 

Theo TTVN


Bình luận