Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34, nhiều nghệ sĩ thương tiếc

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ thương tiếc sau khi nghe tin nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34 do bạo bệnh.

Diễn viện Hồ Minh Tân quê ở huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Anh hoạt động nhiều năm với vai trò diễn viên Sân khấu Kịch Hồng Vân. Ngoài ra, anh còn tham gia một số phim truyền hình như "Mẹ ghẻ".

Hồ Minh Tân qua đời chiều 28-8 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Tang lễ nam diễn viên được tổ chức tại quê nhà.

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ thương tiếc sau khi nghe tin nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34. NSND Hồng Vân viết trên trang cá nhân: "Nó khoe với tôi là nay khỏe rồi, chụp hình làm chứng, rồi hứa là dịp cúng Tổ năm nay lên sân khấu gặp mọi người. Vậy mà, lên trên này cấp cứu rồi đi luôn cũng không nói tiếng nào, buồn quá Tân ơi! Thương con lắm...".

Diễn viên Ngân Quỳnh thổ lộ: "Tội nghiệp Tân, yêu nghề lắm! Nhiệt tình với mọi người, đau lòng!". Diễn viên Lê Như thảng hốt: "Thật bất ngờ! Em ấy là người rất dễ thương"...

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34, nhiều nghệ sĩ thương tiếc-1

Diễn viên Hồ Minh Tân

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34, nhiều nghệ sĩ thương tiếc-2

Anh qua đời ở tuổi 34

Diễn viên Chen Cô viết những dòng thương tiếc Hồ Minh Tân: "Thời mình còn làm chung ở sân khấu Hồng Vân,Thuận Kiều làm vở "Bạch Xà" cho Thái Duy - Hoài Tân thì Chen thấy bạn là người nhiệt tình, vui vẻ và hài hước... Rồi thời gian đẩy đưa bạn về quê theo một hướng khác… Đời đâu ai ngờ, mọi thứ như phiêu diêu những giấc mơ không được thẳng hàng. Tân ơi, cố gắng mơ tiếp và ngủ thật ngon nhé!".

Diễn viên Bùi Công Danh bàng hoàng khi hay tin Minh Tân qua đời. Anh cho biết người đồng nghiệp này rất đam mê với nghề, chuyên nghiệp, chăm chỉ và không nề hà công việc.

"Nhớ thời gian gắn bó với anh em "Chuẩn đam mê" ở Làng hài mở hội 2017, sau này về sân khấu hoạt động, tôi thấy Tân rất siêng năng với công việc của mình, đi phim "Mẹ ghẻ" vô tình thấy em đóng đàn em của mình, mặc dù chỉ vài phân đoạn. Em tâm sự "Anh có vai nào nhỏ nhỏ giới thiệu để em mưu sinh chứ vất vả quá". Thấy thương! Một thời gian sau em đăng Facebook nói tạm xa nghề và về quê chuyển hướng làm ăn, rồi ít tương tác qua lại. Nay nghe tin em ra đi mãi mãi, cuộc sống này vô thường quá..." - diễn viên Bùi Công Danh thương tiếc.

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34, nhiều nghệ sĩ thương tiếc-3

Hồ Minh Tân có thời gian dài hoạt động tại Sân khấu kịch Hồng Vân

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34, nhiều nghệ sĩ thương tiếc-4

Anh và NSND Hồng Vân

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34, nhiều nghệ sĩ thương tiếc-5

Minh Tân cùng các đồng nghiệp trên trường quay

 

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/nam-dien-vien-ho-minh-tan-qua-doi-o-tuoi-34-nhieu-nghe-si-thuong-tiec-2022082918030718.htm

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.