"Ném đá" Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?

Cộng đồng mạng từng "mở tiệc ăn mừng" khi Nhã Phương rút khỏi dự án Hậu duệ mặt trời Việt và thay thế vào đó là Khả Ngân nhưng kết quả phim lên sóng lại xuất hiện một "rổ sạn" .

Cộng đồng mạng từng "mở tiệc ăn mừng" khi Nhã Phương rút khỏi dự án Hậu duệ mặt trời Việt và thay thế vào đó là Khả Ngân nhưng kết quả phim lên sóng lại xuất hiện một "rổ sạn" diễn xuất.Tạm dừngThời gian hiện tại0:23/Độ dài0:54Đã tải: 0%Tiến trình: 0%Toàn màn hìnhBật âm thanh

Duy Kiên (Song Luân) hất tung điện thoại của Hoài Phương (Khả Ngân) trong "Hậu duệ mặt trời Việt".

Hậu duệ mặt trời Việt đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng thời gian gần đây. Chỉ mới lên sóng 6 tập nhưng phim đã khiến khán giả lắc đầu ngao ngán vì xuất hiện cả rổ "sạn" cùng diễn xuất đơ cứng của dàn diễn viên. Trong đó, diễn xuất của nữ chính Khả Ngân đảm nhận vai bác sĩ Hoài Phương phải nhận nhiều "gạch đá" hơn cả. 

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-1

Khả Ngân bị chê diễn xuất mờ nhạt.

Nếu cùng ngược dòng thời gian trở về quá khứ cách đây không lâu, mọi người mới phát hiện ra một câu chuyện hết sức đối lập. Thời điểm khi Hậu duệ mặt trời Việt có thông tin Nhã Phương sẽ đóng vai chính, cộng đồng mạng đã lao vào "ném đá" cô tới tấp. Mọi người cho rằng Nhã Phương một màu, lúc nào mắt cũng ầng ầng nước hoặc trợn trừng lên thật mệt mỏi. 

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-2

Nhã Phương từng nhận nhiều "gạch đá" vì được cho là nữ chính của "Hậu duệ mặt trời Việt".

Thông tin Khả Ngân đóng vai chính lại nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, thậm chí nhiều người còn nhận xét Khả Ngân có nhan sắc và thần thái không hề thua kém đàn chị Song Hye Kyo. Tuy nhiên, khi Hậu duệ mặt trời Việt lên sóng, khán giả liên tục thất vọng về nhân vật của cô. Thậm chí một số khán giả còn cho rằng phải xin lỗi Nhã Phương vì trước đây "ném đá" cô dữ dội mà lại ủng hộ Khả Ngân. 

Nhan sắc nhợt nhạt, phờ phạc

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-3

Khả Ngân từng được đánh giá có nhan sắc chẳng hề thua kém Song Hye Kyo...

Những hình ảnh ngoài đời thực của Khả Ngân từng khiến công chúng khen nức nở. Thậm chí, một số khán giả Hàn còn khen Khả Ngân xinh đẹp hơn cả Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tạo hình của nhân vật bác sĩ Hoài Phương trong Hậu duệ mặt trời Việt lại "dìm" nhan sắc của cô thê thảm.

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-4

...nhưng lên phim cô lại thua xa đàn chị.

Trông Khả Ngân nhợt nhạt, phờ phạc và thiếu sức sống, thậm chí một số khán giả còn nhận xét nếu cô không mặc đồ bác sĩ thì sẽ nhầm cô là... bệnh nhân. Một số fan của phim thì cho rằng đây là kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng để hợp với một bác sĩ bận rộn, suốt ngày phải ở trong phòng phẫu thuật. Tuy nhiên, số đông cộng đồng mạng lại cho rằng đây là lỗi make up bởi Song Hye Kyo cũng trang điểm theo phong cách tự nhiên nhưng lại cho kết quả "một trời một vực". 

Diễn xuất nhạt nhòa, thoại đơ cứng

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-5

Biểu cảm như buồn ngủ của Khả Ngân khi tiễn nam chính Song Luân.

Diễn xuất yếu chính là điểm trừ lớn nhất khiến Khả Ngân phải nhận nhiều lời chê từ khán giả. Trong 6 tập phim, cô thường giữ khuôn mặt không cảm xúc, mắt chỉ nhìn chăm chăm vào một điểm duy nhất, vô hồn. 

Diễn xuất đơ quá mức cho phép của Khả Ngân bị xem là nguyên nhân khiến cảnh hất điện thoại kinh điển trong bản Hàn bị phá nát. Đặc biệt, hành động chưa bấm điện thoại đã để lên tai nghe, đứng đờ người để chờ Đại úy Duy Kiên (Song Luân) hất điện thoại... bị xem là những sai lầm ngớ ngẩn, không thể chấp nhận được. 

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-6

Diễn xuất không thuyết phục trong cảnh hất điện thoại.

Ngay cả trong cảnh Hoài Phương và Duy Kiên gặp lại nhau sau mấy tháng nói lời chia tay, dù cô đã rơi nước mắt nhưng vẫn không thể khiến khán giả rung động. Dường như việc khóc cười, vui buồn, hờn giận của Khả Ngân trong vai diễn này đều thiếu mất cái hồn nên chẳng thể chạm vào trái tim người xem. 

"Phản ứng hóa học" giữa cặp đôi chính bằng 0

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-7

Trong một bộ phim tình cảm thì "phản ứng hóa học" của hai diễn viên là điều khán giả mong ngóng nhất. Khi hai nhân vật "tình bể bình", "phản ứng tình yêu nổ tưng bừng" trên màn ảnh thì mới có thể khiến trái tim người xem đập loạn nhịp theo. Vậy nhưng Hoài Phương và Duy Kiên lại không có bất cứ một "phản ứng hóa học" nào.

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-8

Cả khi Hoài Phương và Duy Kiên nhìn nhau, nói những lời nói yêu thương hay cùng nhau trải qua khung cảnh lãng mạn, khán giả vẫn chẳng thể thấy nhiệt độ tình yêu tăng lên dù chỉ một chút xíu. Làm sao người xem có thể tin rằng Hoài Phương và Duy Kiên đang yêu nhau mãnh liệt khi mà hai người chẳng giống một cặp đôi? Làm sao khán giả có thể rơi nước mắt khi hai người phải rời xa trong khi không tin rằng cặp đôi từng yêu nhau?

Ném đá Nhã Phương, ủng hộ Khả Ngân: Cộng đồng mạng nợ bà xã Trường Giang lời xin lỗi?-9

Có thể nói, Hậu duệ mặt trời Việt đến thời điểm hiện tại đang gặp phải vấn đề lớn ở tạo hình nhân vật cùng diễn xuất nhạt nhòa của Khả Ngân. Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng do đây là giai đoạn đầu của phim nên có thể Khả Ngân chưa thể sống và hòa nhập cùng với nhân vật. Khi nắm bắt và hiểu được nhân vật của mình, cô sẽ có thể làm tốt hơn. "Đường dài mới biết ngựa hay", khán giả nên theo dõi những tập tiếp theo trước khi đưa ra nhận định cuối cùng. 

Theo Khám Phá


Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.