Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Cảm ơn bầu Đức, cảm ơn Park Hang-seo và đội tuyển'

Vui mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, nghệ sĩ Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, ban huấn luyện và bầu Đức.

Vui mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, nghệ sĩ Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, ban huấn luyện và bầu Đức.

Sau 90 phút căng thẳng trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 1-0 để giành cúp vàng AFF Cup 2018  với kết quả chung cuộc 3-2.

Trong hành trình lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Park Hang-seo có 8 trận bất bại. Như vậy, sau 10 năm đội tuyển Việt Nam mới quay trở lại đỉnh cao bóng đá Đông Nam Á.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Cảm ơn bầu Đức, cảm ơn Park Hang-seo và đội tuyển-1
Nghệ sĩ Hoài Linh cảm ơn HLV Park Hang-seo, bầu Đức và các cầu thủ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh xúc động: “Một bàn thắng làm nên lịch sử sau 10 năm, đến từ chân sút Nguyễn Anh Đức. Một cầu thủ cao tuổi trong đội tuyển. Theo tôi đây không chỉ là bàn thắng để ta nhận cúp vô địch mà còn có ý nghĩa sâu sắc hơn. Đó là lớp đàn anh truyền lửa cho đàn em”.

Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông bầu Đoàn Nguyên Đức, HLV Park Hang Seo, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và toàn bộ các cầu thủ.

“Các bạn là niềm tự hào của 90 triệu người dân Việt Nam, trong đó có tôi. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam”, Hoài Linh viết. Danh hài còn trích đăng lại hai câu đối “Thiên kinh địa nghĩa kim do cổ/Xuân tự thu thường cựu danh tân”.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Cảm ơn bầu Đức, cảm ơn Park Hang-seo và đội tuyển-2
Hình ảnh bầu Đức bên HLV Park Hang-seo và các cầu thủ trẻ nhiều năm trước được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội vào tối 15/12.

Lời cảm ơn của Hoài Linh dành cho bầu Đức bên cạnh các cầu thủ thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Tối 15/12, hình ảnh bầu Đức bên các cầu thủ nhỏ tuổi ngày ấy như Xuân Trường, Công Phượng lại được chia sẻ.

Năm 2007, bầu Đức xây dựng Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal - JMG trên khu đất 5 ha. Trong 10 năm, doanh nhân phố núi đã chi nhiều tỷ đồng để phát triển các tài năng bóng đá trẻ. Bầu Đức cũng là người có công trong việc mời HLV Park Hang-seo đến Việt Nam.

Ngoài Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ cũng đã bày tỏ tình cảm với chiến thắng của đội nhà. Ca sĩ Hoàng Bách cho rằng năm nay Tết đã đến sớm với người Việt Nam.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Cảm ơn bầu Đức, cảm ơn Park Hang-seo và đội tuyển-3
Hoàng Bách tin rằng năm nay Tết đã đến sớm với người Việt Nam.

“Cảm ơn chú Park, cảm ơn các cầu thủ, 10 năm rồi cho người hâm mộ Việt Nam sống trong không khí tuyệt vời này một lần nữa”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Trả lời PV, nữ ca sĩ Bảo Anh tâm sự đã khóc khi nhìn khoảnh khắc các cầu thủ Việt Nam giơ cao cúp vô địch. “10 năm là quãng thời gian chờ đợi quá lâu với tất cả chúng ta”, cô nói.

Theo Zing


bầu Đức

nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh

HLV Park Hang-seo

AFF Cup 2018


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.