Xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới được tiết lộ bởi người thân cận với Bảo Thy?

Chưa được xác minh thực hư thế nào nhưng thông tin này đang khiến nhiều người hâm mộ của Ngô Kiến Huy vô cùng tò mò.

Chưa được xác minh thực hư thế nào nhưng thông tin này đang khiến nhiều người hâm mộ của Ngô Kiến Huy vô cùng tò mò.

Mới đây, chuyên viên trang điểm của Bảo Thy đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy trong đám cưới của "công chúa bong bóng". Nhưng đáng chú ý hơn lại là dòng chú thích kèm theo: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

Xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới được tiết lộ bởi người thân cận với Bảo Thy?-1

Xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới được tiết lộ bởi người thân cận với Bảo Thy?-2

Mặc dù dòng trạng thái không hề nhắc đích danh Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới nhưng cách nói úp mở cùng tấm hình Ngô Kiến Huy mà người này đăng tải đã gây nhiều sự tò mò và xôn xao.

Ngoài ra, nếu thực sự Ngô Kiến Huy sẽ lên xe hoa trong thời gian tới thì cô dâu là ai, trong khi nam ca sĩ đã chia tay Khổng Tú Quỳnh, từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân nhưng đều phủ nhận.

Xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới được tiết lộ bởi người thân cận với Bảo Thy?-3

Ngược lại, một số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là lời nói đùa để "troll" Ngô Kiến Huy chứ không có chuyện anh sắp lấy vợ vì hiện tại "chàng Bắp" hầu như chỉ tập trung vào công việc đang thành công của mình.

Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/xon-xao-thong-tin-ngo-kien-huy-sap-lam-dam-cuoi-duoc-tiet-lo-boi-nguoi-than-can-voi-bao-thy-2220192011112913739.htm


Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.