Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) rạng ngời trong ngày cưới

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp cũ như Phạm Quỳnh Anh, Thanh Ngọc... trong ngày lên xe hoa theo chồng về dinh.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp cũ như Phạm Quỳnh Anh, Thanh Ngọc... trong ngày lên xe hoa theo chồng về dinh.

Hôn lễ của Ngô Quỳnh Anh được tổ chức tại một khách sạn hạng sang nằm ở khu trung tâm TP.HCM. Nối gót những cô bạn như Duy Uyên, Thanh Ngọc và Phạm Quỳnh Anh, cô ca sĩ sinh năm 1983, từng là thành viên của nhóm Mắt Ngọc (cùng với Duy Uyên, Thanh Ngọc, Thúy Nga) và nhóm HAT (cùng Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu) đã chính thức theo chàng về dinh.
Bà mẹ một con Phạm Quỳnh Anh khéo léo khoe eo thon trong bộ croptop màu hồng nổi bật. 
Cô bị vấp và suýt té khi tới gần cô dâu để chụp hình chung.
Thanh Ngọc - một thành viên khác trong nhóm Mắt Ngọc - hạnh phúc khoác tay chồng tới chúc mừng bạn thân. Tạm biệt con đường ca hát, Thanh Ngọc chủ yếu tập trung cho công việc MC và đóng phim. 
Ưng Hoàng Phúc cũng có mặt để chúc mừng Ngô Quỳnh Anh. Anh và nhóm HAT từng là gà cưng của ông bầu Quang Huy.
Út Phúc và Ngô Quỳnh Anh vui vẻ trò chuyện trước khi cử hành hôn lễ. Mới đây, cựu thành viên nhóm 1088 cũng công bố chuyện yêu chân dài Kim Cương. Người hâm mộ kỳ vọng anh sớm chấm dứt đời độc thân trong năm 2014 này.
Ngô Quỳnh Anh rạng rỡ bên mẹ. 
Ông xã luôn kề cận bên cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc để hỗ trợ cô tránh vấp váp khi di chuyển.
Trên trang fanpage, ngay từ sáng, các fan ruột của Ngô Quỳnh Anh đã cập nhật rất nhiều hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của cô bên bạn bè và người thân trong gia đình. Hầu hết người hâm mộ đều gửi gắm lời chúc hạnh phúc và may mắn tới thần tượng. 
Hình ảnh Ngô Quỳnh Anh rơi lệ vì hạnh phúc cũng được các fan chia sẻ. 
Nữ ca sĩ sinh năm 1983 dịu dàng trong tà áo dài đỏ rực trong lễ rước dâu. 
Nụ cười rạng rỡ của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc. Tạm biệt con đường ca hát, hiện tại, Ngô Quỳnh Anh tập trung phát triển công việc của một nhân viên marketing. 
Hình ảnh tự sướng và nụ cười hạnh phúc của Ngô Quỳnh Anh.

Theo Zing
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.