Ngô Quỳnh Anh - cựu thành viên Mắt Ngọc lên xe hoa

Mới đây, một studio chụp hình cưới đã đăng ảnh ca sĩ Ngô Quỳnh Anh chuẩn bị lên xe hoa ngay sau dịp Tết Âm lịch Giáp Ngọ.

Mới đây, một studio chụp hình cưới đã đăng ảnh ca sĩ Ngô Quỳnh Anh chuẩn bị lên xe hoa ngay sau dịp Tết Âm lịch Giáp Ngọ.

Sau Duy Uyên, Thanh Ngọc và Phạm Quỳnh Anh, cô ca sĩ sinh năm 1983, từng là thành viên của nhóm Mắt Ngọc (cùng với Duy Uyên, Thanh Ngọc, Thúy Nga) và nhóm HAT (cùng Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu) cũng chuẩn bị chấm dứt cuộc sống độc thân.

Cách đây vài giờ, trên fanpage chính thức của mình, nữ ca sĩ chia sẻ tin vui: “Tự do của em, em sẵn sàng chia cho anh một nửa. Thế nên bất luận giận em đến mức nào cũng đừng im lặng với em. Bất luận chuyện gì xảy ra cũng đừng bắt em buông tay anh! Và bất luận có cảm thấy mơ hồ đến mức nào cũng đừng quá tin vào duyên phận. Bởi giữa em và anh, đâu phải chỉ là duyên phận. Ta gặp nhau đơn giản vì ta thật sự muốn gặp nhau. Cuộc đời là những chặng đường nối liền những điểm đến thành một hành trình. Sống, rung động và đi cùng nhau”.

Những dòng chia sẻ của Ngô Quỳnh Anh nhận được hàng ngàn lượt “like” và nhiều comment gửi mừng cô.

Studio chụp hình cưới cho Ngô Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh của cô với dòng chữ: "Cô dâu của ngày hôm nay đây. Các bạn có nhận ra ai không".

Cùng với bước ngoặt trong đời sống tình cảm, mới đây, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cho biết cô chính thức chia tay với âm nhạc để làm kinh doanh. Âm nhạc từng là niềm đam mê. Cô từng ước mơ trở thành ca sĩ nhưng càng trưởng thành, cô nhận ra trong cuộc sống có nhiều điều quan trọng hơn. Việc rời khỏi showbiz từ sớm khiến cho thông tin của Ngô Quỳnh Anh ít được truyền thông chú ý hơn trước.

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của nữ ca sĩ là phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cô đang giữ vai trò markerting cho công ty sữa. Để đến với công việc này, Quỳnh Anh cũng cảm ơn những ngày tháng “chinh chiến” cùng Mắt Ngọc và HAT, bởi nhờ đó, cô đã có thêm kinh nghiệm khi đứng trước đám đông, tăng khả năng giao tiếp cũng như tạo dựng được nhiều mối quan hệ giúp ích cho công việc hiện tại.

Từng là thành viên của hai nhóm nhạc được giới trẻ rất yêu thích là Mắt Ngọc và H.A.T, thế nhưng, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí khi sự nghiệp vẫn đang tiến triển tốt đẹp.Trong khi các cựu thành viên của cả Mắt Ngọc và H.A.T đều chọn con đường ca hát để theo đuổi, Ngô Quỳnh Anh lại chọn cho mình lối đi riêng. Cô quyết định dừng hẳn niềm đam mê ca hát từ khi còn nhỏ để tập trung vào việc học, và trong khoảng thời gian đó Ngô Quỳnh Anh gần như tách hẳn ra khỏi sự ồn ào của giới showbiz.

Mặc dù không đứng trên sân khấu đã lâu nhưng khi nhắc tới Ngô Quỳnh Anh, người hâm mộ vẫn nhớ hình ảnh nữ ca sĩ với gương mặt trong sáng, dễ thương và giọng ca trong trẻo.

Ngoài đời, Ngô Quỳnh Anh là người kín tiếng. Khi không còn theo đuổi con đường ca hát, cô cũng tự thoát khỏi cái vỏ người của công chúng, không cần cố gắng giữ chân người hâm mộ, hoàn toàn sống cuộc sống của bản thân.

Những hình ảnh đời thường dễ thương của Ngô Quỳnh Anh.

Theo Zing.vn/ tri thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.