Người đẹp hoảng hốt vì bị ôm hôn bất ngờ ở Ơn giời, cậu đây rồi!

Những màn ôm hôn táo bạo của các trưởng phòng với khách mời khiến họ bất ngờ.

Những màn ôm hôn táo bạo của các trưởng phòng với khách mời khiến họ bất ngờ.

on gioi cau day roi blogtamsuvn0

Ơn giời, cậu đây rồi được mua bản quyền từ chương trình Thank God You’re Here của Úc. Chương trình phát sóng từ năm 2014 và gây được ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, mùa thứ 2 và thứ 3 của Ơn giời khiến người xem nóng mặt bởi vô số cảnh ôm hôn trên sân khấu. Mới đây nhất là hình ảnh Mai Hồ bị danh hài Trường Giang cưỡng hôn trong tập 4 của Ơn giời mùa 3.

on gioi cau day roi blogtamsuvn01 Tình cũ Trấn Thành tỏ ra bối rối khi bị Trường Giang hôn. Dù đã cố tránh song cô vẫn không thoát khỏi bàn tay của bạn trai Nhã Phương.

on gioi cau day roi blogtamsuvn02

Tiểu phẩm của Mai Hồ – Trường Giang lấy bối cảnh võ đài Muay Thái. Cô học trò Mai Hồ và thầy giáo Trường Giang có tình cảm với nhau nhưng buộc phải giấu diếm để làm uy cho võ sĩ. Tình huống này khá giống với tiểu phẩm Trấn Thành – Hari Won ở mùa 2.

on gioi cau day roi blogtamsuvn03 Chàng “Mười khó” liên tiếp đòi hôn Mai Hồ khiến cô hoảng sợ và tìm cách chống chế.

on gioi cau day roi blogtamsuvn04

Trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi mùa 2, trưởng phòng Trấn Thành khiến nhiều khán giả sốc khi liên tục cưỡng hôn Hari Won trên sân khấu. Thời điểm đó, Hari vẫn là bạn gái Tiến Đạt.

on gioi cau day roi blogtamsuvn05 Không chỉ hôn trộm Hari, Trấn Thành còn liên thể hiện nhiều hành động thân thiết như quỳ gối ôm chặt bạn gái Tiến Đạt.

on gioi cau day roi blogtamsuvn06

Tiểu phẩm của Trấn Thành – Hari Won kể về chuyện tình thầm kín giữa một bác sĩ và một nữ sinh thực tập. Vì giấu chuyện yêu đương nên vị bác sĩ (Trấn Thành đóng) luôn làm khó bạn gái là cô nữ sinh thực tập (Hari Won) trước mặt các đồng nghiệp.

on gioi cau day roi blogtamsuvn07 Khách mời Vân Trang và trưởng phòng Trường Giang chiêu đãi khán giả với tiểu phẩm tràn ngập cảnh ôm hôn trong tập 3 Ơn giời mùa 2.

on gioi cau day roi blogtamsuvn08 Nhiều khán giả cho rằng những cảnh sàm sỡ liên tục trong tiểu phẩm của danh hài xứ Quảng khiến họ cảm thấy phản cảm.

on gioi cau day roi blogtamsuvn09 Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng đây là tiểu phẩm nhiều cảnh hôn nhất của Ơn giời cậu đây rồi.

on gioi cau day roi blogtamsuvn010 Hết hôn, Trường Giang lại đòi ôm “ngọc nữ” điện ảnh Việt.

on gioi cau day roi blogtamsuvn011 Vân Trang được đánh giá là khách mời “bạo” nhất của chương trình khi không ngại diễn những cảnh tình tứ với bạn diễn trên sân khấu.

on gioi cau day roi blogtamsuvn012 “Hoàng hậu” Kim Tuyến bối rối khi bị “Hoàng thượng” Trường Giang hôn bất ngờ trong tập 4 Ơn giời mùa 2.

on gioi cau day roi blogtamsuvn013 Chán hôn, bạn trai Nhã Phương lại chuyển sang ôm ấp bà mẹ một con.

on gioi cau day roi blogtamsuvn014 Danh hài sinh năm 1983 dịu dàng hôn tay Kim Tuyến.

on gioi cau day roi blogtamsuvn015 Trấn Thành thản nhiên cưỡng hôn Angela Phương Trinh ngay trong tập 1 mùa 2.

on gioi cau day roi blogtamsuvn016 Dù đã có kinh nghiệm diễn xuất song “bà mẹ nhí” vẫn bị bối rối trước hành động tình cảm quá mức của đàn anh.

on gioi cau day roi blogtamsuvn017 Phương Trinh “méo mặt” khi bị Trấn Thành ghì chặt trên ghế.

on gioi cau day roi blogtamsuvn018 “Nạn nhân” tiếp theo của MC điển trai là Phương Trinh Jolie. Cô bị Trấn Thành cưỡng hôn ngay trong tập 4 của Ơn giời mùa 2.

on gioi cau day roi blogtamsuvn019

Ngoài Trấn Thành, Trường Giang, trưởng phòng Việt Hương cũng thường xuyên áp dụng hình thức ôm hôn với bạn diễn nam. Trong ảnh, Việt Hương cưỡng hôn trai trẻ Will (365) trong tập 1 mùa 2.

on gioi cau day roi blogtamsuvn020 Việt Hương liên tiếp “ra đòn” đòi siêu mẫu phải hôn mình.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.