Người quen Hoài Linh tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài và thông tin về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài

Chiều 9/12, sự ra đi đột ngột của danh hài Chí tài khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Rất nhiều nghệ sĩ đăng trạng thái facebook thể hiện sự tiếc thương. Thế nhưng người anh em thân thiết nhất của Chí Tài là Hoài Linh lại im hơi lặng tiếng khiến dân mạng thắc mắc.

Nhắc đến Chí Tài, không thể không nhắc đến người bạn thân Hoài Linh. Từ hơn 20 năm trước, cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh đã làm mưa làm gió trên khắp các sân khấu hài lớn nhỏ. Hễ có Hoài Linh là Chí Tài sẽ xuất hiện, sự ăn ý và những màn tung hứng nhịp nhàng của họ đã tạo dấu ấn lớn trong lòng mỗi khán giả.

Không ít lần xuất hiện trên truyền hình hay trả lời báo chí, Chí tài - Hoài Linh luôn bày tỏ tình cảm, sự ôn trọng dành cho nhau. Chí Tài bộc bạch: "Linh là người rất tốt. Nếu nói về danh hài ngôi sao, Linh là một người hiếm có lắm. Cũng dễ hiểu thôi, mình làm việc mà đừng có máu ganh ghét trong người thì "ok". Mình ganh đua thì có, ganh ghét thì không nên. Chính vì vậy anh suy nghĩ cả hai mươi mấy năm anh không bao giờ giận anh Linh gì hết. Cái quan hệ này chính Hoài Linh cũng thốt ra nói chuyện với anh. Nói là: 'Anh Tài, anh em mình làm việc trên 20 năm rồi mà chưa bao giờ giận ha Tài ha".

Người quen Hoài Linh tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài và thông tin về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-1Người quen Hoài Linh tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài và thông tin về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-2Người quen Hoài Linh tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài và thông tin về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-3Hoài Linh - Chí Tài có tình bạn thân thiết hơn 20 năm cả trên sân khấu và ngoài đời

Ngay sau khi tin tức Chí Tài lan khắp mạng xã hội, nhiều người ngay lập tức vào facebook của Hoài Linh để chờ một bài đăng, câu chia sẻ của anh về sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết. Thế nhưng, tuyệt nhiên đến nay vẫn chưa có bất cứ một thông tin nào. Theo tin tức bên lề từ một số nghệ sĩ và báo chí thì Hoài Linh chính là người chạy đôn chạy đáo lo cho người bạn thân từ lúc ông cấp cứu ở bệnh viện. Hoài Linh cũng được vợ của Chí Tài là ca sĩ Phương Loan, hiện đang ở Mỹ chưa thể về nước ngay được, ủy quyền lo hậu sự của nghệ sĩ Chí Tài ở trong nước. 

Mới đây, một người quen biết làm trong lĩnh vực truyền thông của Hoài Linh đã đăng đàn nhắn nhủ tâm tư của Hoài Linh với anh chị em báo chí. 

Người quen Hoài Linh tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài và thông tin về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-4

"Dear anh chị em bạn bè đồng nghiệp báo chí! 

Được sự nhờ cậy và cho phép của anh Hoài Linh, thì mình xin thông báo tới mọi người vài điều để mọi người hiểu và thông cảm cho anh Linh cũng như gia đình anh Tài! Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên không có tâm trạng để chia sẻ trên facebook hay Fanpage của anh! Anh Linh có nhờ mình nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người! Tránh nhiễu loạn thông tin. Sau khi bàn bạc với chị Bé Heo vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác! Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang.

Là người em thân thiết với anh Linh và được anh nhờ hỗ trợ thông tin trong vài ngày này, mình gửi lời tới anh chị em đồng nghiệp mình ạ! Mình hỗ trợ được thông tin gì cho mọi người sẽ hỗ trợ nhé! 
Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều! 

Thương anh Linh và anh Tài, mọi người lưu ý nha!!! Rất đồng cảm với nghề báo, áp lực của mọi người, nhưng cũng thương anh Linh với nha!".

Người quen Hoài Linh tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài và thông tin về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài-5Tin nhắn nhờ cậy của Hoài Linh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về tang lễ của danh hài Chí Tài.

Theo V.A - Vietnamnet


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.