Nhạc sĩ Quốc Trung bàn về phong thái đàn ông

Sức mạnh của đàn ông sau tuổi 30 không đến từ cơ bắp, sự uyên bác hay khả năng tài chính mà bằng phong thái - thước đo độ “chín” của họ. Nhạc sĩ Quốc Trung đã chia sẻ về những yếu tố làm nên phong thái của riêng anh.

Sức mạnh của đàn ông sau tuổi 30 không đến từ cơ bắp, sự uyên bác hay khả năng tài chính mà bằng phong thái - thước đo độ “chín” của họ. Nhạc sĩ Quốc Trung đã chia sẻ về những yếu tố làm nên phong thái của riêng anh.


Đứng ngoài những cuộc đua hơn thua

Nhiệt huyết của đàn ông trưởng thành vẫn còn hừng hực nhưng những trải nghiệm, sự từng trải trong quá khứ sẽ giúp đàn ông sau tuổi 30 chững lại, điềm tĩnh và thản nhiên nhìn người trẻ chạy đua.
Quốc Trung chia sẻ: “Tôi không ganh đua với ai, vì bản thân tôi cũng chính là một cái đích để mỗi ngày tôi tự vượt qua”.

Những tác phẩm của anh khi được đưa đến công chúng là sự đầu tư công phu và đạt điểm 10 trong mắt của anh. Đó là lý do anh mạnh về “chất” chứ không phải là “số”.

Hai chân chạm đất và trái tim bay bổng


Khi chia sẻ về cảm hứng cho các tác phẩm âm nhạc, anh cho biết bản thân phải luôn để đầu óc bay bổng để có thể sáng tạo, thoát khỏi giới hạn thông thường, không chạy theo thị hiếu của khán giả mà đưa khán giả về gần hơn với mình nhưng vẫn phải để "hai chân chạm đất".

Điều đó giúp anh có thể tỉnh táo lắng nghe, học hỏi và nhận biết những sức ép, thử thách của các dự án. Đây cũng là điều mà mọi đàn ông đều cần có: thực tế để là trụ cột cho gia đình nhưng vẫn bay bổng cho điều mình đam mê.

Thành đạt nghĩa là luôn có nơi chốn để quay về

Từng có những dự án kéo dài 6 tháng không một ngày nghỉ ngơi, nhưng hễ rảnh rỗi, Quốc Trung luôn sắp xếp để đi du lịch cùng gia đình. Anh quan tâm, chăm sóc, trở thành bạn bè thân thiết với các con.

Anh chia sẻ, ở nhà, anh cũng giỏi lau nhà, nấu ăn, có thể nấu các món mà con thích. Với Quốc Trung, thành đạt cũng bao gồm việc có một gia đình luôn cổ vũ và ủng hộ anh trong sự nghiệp.

Một không gian riêng để tận hưởng cuộc sống

Ngoài đam mê với âm nhạc, nhạc sĩ còn say mê công nghệ giải trí hình ảnh. Anh sở hữu một phòng giải trí tại gia được đầu tư công phu để tận hưởng đam mê của mình. Từng có lúc sở hữu tới hơn 10 chiếc TV để khắp nhà, vừa phục vụ công việc, vừa giải trí, nhưng hiện giờ Quốc Trung lại chỉ tâm đắc với chiếc TV LG Super UHD 4K.

Nói về việc chọn thiết bị công nghệ nghe nhìn, Quốc Trung nói vui: “Cũng như người đàn ông, phong thái của nhà sản xuất TV ảnh hưởng cách họ tạo nên một chiếc TV tuyệt vời. LG cũng giống đàn ông trưởng thành, đã chín chắn và thông thái đủ để đứng ngoài cuộc đua của các con số kỹ thuật. Tập trung hoàn thiện các chi tiết để mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh đẹp - âm thanh hay - tính năng thông minh và thiết kế sang trọng, đó mới là điểm mà LG Super UHD 4K thuyết phục được một người khó tính như tôi.”

Minh Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.