Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm

Thuở đôi mươi, Giáng My đã sở hữu nhan sắc cuốn hút.

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-1
Giáng My là một trong số những hoa hậu đặc biệt nhất tại Việt Nam khi trải qua 30 năm chưa có người kế nhiệm. Cô cũng từng là mỹ nhân lọt vào "mắt xanh" của doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh và cả hai có một cuộc tình sâu đậm, nhiều năm giấu kín.

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-2
Ở độ tuổi đôi mươi, Giáng My đã là một mỹ nhân nổi tiếng khi sở hữu danh hiệu "Hoa hậu Đền Hùng 1992". Khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng mịn cùng vóc dáng cân đối giúp cô luôn nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-3
Thời trẻ, nàng hậu sinh năm 1971 từng để kiểu tóc tém, uốn xoăn được nhiều thiếu nữ Hà thành ưa chuộng trong thập niên 1990.

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-4Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-5
Giáng My cũng chính là một trong số những "nữ hoàng ảnh lịch" của làng giải trí trong nước với hình ảnh phủ sóng dày đặc một thời.

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-6
Không dừng lại ở vai trò hoa hậu, người mẫu, lúc đỉnh cao sự nghiệp, cô tự tin thử sức làm MC, đóng phim...

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-7
Đã có hơn 40 vai chính trong các dự án phim đình đám được dành riêng cho Giáng My. Khả năng diễn xuất tốt, thể hiện đa dạng vai diễn giúp cô trở thành ngôi sao hút khách của dòng phim "mì ăn liền".

Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-8Nhan sắc thời trẻ của hoa hậu Giáng My - người khiến chủ tịch Tân Hoàng Minh say đắm-9
Khi dần lui về hậu trường để tập trung cho kinh doanh và tận hưởng cuộc sống giàu có, Giáng My vẫn luôn là một biểu tượng nhan sắc được nhiều người nhắc tới.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-thoi-tre-cua-hoa-hau-giang-my-nguoi-khien-chu-tich-tan-hoang-minh-say-dam-162221501075233140.htm

Giáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.