Những món quà tặng Noel khiến chàng mê mẩn

Tùy vào từng sở thích, tính chất công việc của bạn trai mà bạn có sự lựa chọn quà tặng dịp Giáng sinh sao cho hợp ý chàng nhất.

Tùy vào từng sở thích, tính chất công việc của bạn trai mà bạn có sự lựa chọn quà tặng dịp Giáng sinh sao cho hợp ý chàng nhất.


Dù bạn trai của bạn là doanh nhân thành đạt khiến mọi người ngường mộ bởi phong cách lịch lãm, phong độ hay là chàng trai trẻ yêu style trẻ trung, khỏe khoắn thì với sự khéo léo, tinh tế bạn đều có thể thật dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp dành tặng dịp lễ Giáng sinh khiến chàng ưng ý. Đôi khi chỉ một chút quan tâm, chút tinh ý tới phong cách của chàng cũng đủ khiến cho tình yêu thăng hoa. 

Nếu bạn trai là doanh nhân yêu phong cách lịch lãm

Vest là trang phục được lựa chọn đầu tiên mà bất kì quý công thành đạt nào cũng phải có. Một chiếc áo vest nam Kenneth Cole hàng chính hãng nhập từ Mỹ thiết kế màu ghi sang trọng, lĩnh lãm chắc hẳn sẽ là món quà  khiến chàng trai của bạn hài lòng.


Một trong những phụ kiện không thể thiếu, thể hiện đẳng cấp của một doanh nhân thành đạt là đồng hồ. Chiếc đồng hồ nam chính hãng Citizen với tông vàng là chủ đạo, thiết kế dây đan với những gờ nổi tinh tế sẽ giúp chàng luôn tự tin và ấn tượng trước đám đông.

Lựa chọn giày phù hợp với trang phục là điều nhiều phái mạnh quan tâm. Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng cách tặng ngay chàng đôi giày nam từ Rockport thiết kế dây buộc truyền thống cùng mũi tròn cổ điển. Đặc biệt, giày Rockport có ưu điểm nhẹ và êm kết hợp chất liệu da cao cấp đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Tuy chỉ là phụ kiện rất nhỏ nhưng thắt lưng cũng là một trong những món đồ không thể thiếu giúp hoàn thành phong cách thời trang lịch lãm của một quý ông. Mùa Giáng sinh này bạn có thể tặng chàng chiếc dây lưng thời trang Tommy Hilfiger thiết kế mặt khóa đơn giản nhưng chắc chắn, gam đen cổ điển tôn lên vẻ nam tính, sang trọng.


Nếu bạn trai yêu phong cách khỏe khoắn, năng động

 Với chàng trai trẻ yêu phong cách khỏe khoắn thì không gì phù hợp hơn là chiếc áo phông năng động. Dáng áo này được làm từ chất liệu cotton có độ co giãn, tuy ôm sát người nhưng vẫn cực thoải mái. Áo thiết kế cổ tròn, phần tay dài tông màu ghi, tay pha màu xanh khá dễ mặc và dễ mix đồ.


Dù trong bất kì thời tiết nào thì quần jean cũng luôn là sự lựa chọn được các chàng trai trẻ ưa chuộng. Quần jeans nam màu xanh dương đến từ nhãn hàng James Jeans được thiết kế  từ chất liệu jean đẹp, form ôm vừa phải tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người mặc là món đồ nhiều chàng trai săn đón.


Xu hướng lựa chọn đồng hồ của các chàng trai trẻ là đơn giản, phong cách và ấn tượng. Chiếc đồng hồ nam dây da màu nâu Lucien Piccard thiết kế bezel tròn màu vàng đồng sang trọng, mặt đồng hồ không số trẻ trung, cửa sổ ngày lạ mắt là sự lựa chọn hoàn hảo bạn dành cho tình yêu.

Giày thể thao là phụ kiện ăn ý khi kết hợp cùng áo thun, quần jean. Hãy giúp chàng tự tin, mạnh mẽ trong từng bước đi với đôi giày thể thao buộc dây khỏe khoắn của thương hiệu Boxfresh.


Nếu bạn còn băn khoăn không biết chàng thật sự mong muốn nhận được quà gì, hãy tặng chàng những món đồ “bất ly thân” mà phái mạnh nào cũng cần phải có.

Áo khoác nam Buffalo Jeans mũ lông ấm áp, đường cắt may chính xác lên form dáng chuẩn là món quà khó có thể chê giúp chàng giữ ấm trong những mùa đông lạnh giá.

Giày nam Firetrap thiết kế cao cổ giữ ấm đôi chân, mà phong cách thật mạnh mẽ dễ dàng kết hợp với mọi set đồ.


Ví cũng là vật dụng "bất ly thân" của bất kì chàng trai nào. Nếu như không biết chọn quà gì cho chàng thì chiếc ví là gợi ý dễ dàng nhất. Hãy tặng chàng Bộ ví tiền & ví name card Ted Baker, màu nâu sang trọng trong dịp Noel này nhé. Chắc chắn chàng sẽ hài lòng và ưng ý với món quà nhỏ xinh nhưng đầy ý nghĩa này.


Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên tại: Bộ sưu tập Thời trang nam cao cấp tại VNNShop.vn

An Chi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.