NSX Người ấy là ai lên tiếng vụ em gái Hoàng Thùy bóc "phốt": Yêu cầu gỡ bài, xin lỗi nếu không sẽ có hành động pháp lý

Ngày 7/8, nhân vật nữ chính Hoàng Linh bất ngờ đăng đàn tố ban tổ chức Người ấy là ai thiếu chuyên nghiệp. Hiện tại NSX đã có phản hồi chính thức về vụ việc.

Khi mùa 3 của chương trình đang đi đến hồi kết với tập cuối của nữ chính Hương Giang, "Người ấy là ai" (NALA) liên tục bị khán giả réo tên vì việc làm hỏng file quay khiến một tập có khách mời Lý Nhã Kỳ không được phát sóng. Phía người đẹp cũng đã lên tiếng xác nhận sự cố hy hữu này.

Theo đó, do lỗi kỹ thuật từ phía ban tổ chức mà tập NALA với nhân vật chính là Hoàng Linh và cầu thủ bóng rổ Tâm Đinh không thể lên sóng. Theo Tâm Đinh "một thời gian dài trôi qua và chúng tôi không nghe lại từ mọi người từ chương trình về việc phát sóng dự kiến của chương trình", chỉ khi phía Tâm Đinh liên hệ với ban tổ chức và kiểm tra tình hình thì bất ngờ nhận được thông báo "toàn bộ dữ liệu quay của tập hôm đó không may đã bị hỏng". Ban biên tập cho biết dù rất cố gắng nhưng không thể nào khôi phục lại những file quay hôm đó và gửi lời xin lỗi tới Tâm Đinh. Tuy nhiên, Tâm Đinh không hài lòng về cách làm việc của "Người ấy là ai", anh bức xúc: "Làm thế nào một êkip truyền hình chuyên nghiệp lại để điều này xảy ra. Càng về sau, tôi càng cảm thấy thất vọng và buồn bã về cách chương trình này đối xử với chúng tôi sau khi ghi hình xong".

NSX Người ấy là ai lên tiếng vụ em gái Hoàng Thùy bóc phốt: Yêu cầu gỡ bài, xin lỗi nếu không sẽ có hành động pháp lý-1Tâm Đinh và Hoàng Linh

Sau đăng tải của Tâm Đinh, nhân vật nữ chính là Hoàng Linh cũng đăng đàn "bóc" sự thiếu chuyên nghiệp của BTC Người ấy là ai, lời lẽ và chi tiết gay gắt hơn, cho rằng bản thân đã bị lợi dụng.

NSX Người ấy là ai lên tiếng vụ em gái Hoàng Thùy bóc phốt: Yêu cầu gỡ bài, xin lỗi nếu không sẽ có hành động pháp lý-2
Hoàng Linh từng là thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cũng chính là em gái ruột của Á hậu Hoàng Thùy.

NSX Người ấy là ai lên tiếng vụ em gái Hoàng Thùy bóc phốt: Yêu cầu gỡ bài, xin lỗi nếu không sẽ có hành động pháp lý-3Được biết, cô sinh năm 1995, tốt nghiệp khoa Luật Quốc tế của trường Đại học Luật TP.HCM và đã hoàn thành chương trình đào tạo Cử nhân Luật của Học viện Tư pháp.

NSX Người ấy là ai lên tiếng vụ em gái Hoàng Thùy bóc phốt: Yêu cầu gỡ bài, xin lỗi nếu không sẽ có hành động pháp lý-4Hoàng Linh (phải) trên sân khấu chương trình "Người ấy là ai"

Mới đây, BTC chương trình cũng đã chính thức gửi thông cáo đến báo chí về vụ việc.

Theo đó, ngày 18/7, BTC đã trao đổi với Hoàng Linh về lý do bất khả kháng không thể phát sóng, mong em gái Hoàng Thùy cảm thông, cô cũng đã hiểu rõ. Tuy nhiên, "vào ngày 07/08/2020, cô Linh lại đăng tải Bài Viết trên trang Facebook cá nhân của mình với những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng hình ảnh, uy tín của Chương trình và công ty Vie Channel gây tranh luận trên không gian mạng và làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Cụ thể, Cô Linh cho rằng Chương trình có khuất tất trong việc cung cấp thông tin về lỗi kỹ thuật, về việc nghiệm thu và trao tặng vật phẩm. Cô Linh còn chỉ trích chương trình thiếu chuyên nghiệp, vô cảm và coi thường thí sinh.

Những hành vi nêu trên của Cô Linh là có chủ ý đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng hình ảnh và uy tín của Chương trình và Công ty".

Dựa trên một số cam kết hợp đồng mà hai bên đã ký, "để tạo điều kiện cho cô Linh khắc phục sai lầm", đơn vị sãn xuất đã gửi công văn đến Hoàng Linh và yêu cầu:

- Xóa bỏ Bài Viết trên trang Facebook cá nhân của mình;

- Đăng thông tin đính chính và xin lỗi chính thức đối với Chương trình và Công ty sản xuất tại địa chỉ Facebook đã đăng Bài Viết

- Làm việc với các bên liên quan, các đơn vị báo chí và truyền thông đã đăng tải Bài Viết để đính chính lại thông tin"

Đơn vị sản xuất NALA đưa ra thời hạn hết ngày 14/8, nếu phía Hoàng Linh không phản hồi, sẽ tiến hành các hành động pháp lý cần thiết để xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của Hợp đồng và luật định.

Toàn văn chia sẻ của Hoàng Linh:

"Này anh/chị, anh/chị có nghĩ tôi là con BÒ để dắt tôi đi đâu thì đi không? 

Anh/chị nên nhớ ngành anh/chị đang làm KHÔNG nuôi sống tôi nên tôi không cần phải SỐNG TỐT với anh/chị nữa. Tôi biết điều như vậy là được rồi!!

Để tránh hiểu lầm tôi sẽ làm rõ vấn đề và sửa tus thành 2 lần.

Tôi quay chương trình ngày 5/5/2020. Tập tôi dự đoán phát là tập 9-10. Thì cách đây gần 2 tuần BBT nhắn tin trả lời khi tôi hỏi là tập tôi bị cancel phải không "Chương trình mất những 2 tập và đã cố gắng mang qua Sing để sửa". Tôi đã tiếp nhận chuyện mất File rất buồn và thông cảm cho anh/chị thời điểm đó. Tuy nhiên những người cùng tập tôi họ giận vì sự thiếu chuyên nghiệp và không chủ động thông báo của anh/chị.

Anh/ chị nói anh chị mang đi Singapore sửa mà sửa được mỗi 1 tập còn 1 tập lại chiếu tuần sau #ep15 (tập 15) trong khi source (nguồn)  là chung. Tại sao? Anh chị đừng nói tập sau không phải tập mà anh/chị đã để cập với tôi nhé. 

Khi Tam Dinh post lên sự thật tôi vẫn giữ bình tĩnh không đề cập thẳng chương trình. Là tôi đang NỂ và NÉ anh/chị vì anh/chị là ông to bà lớn trong ngành Giải trí. Nhưng như tôi nói phía trên Anh/chị KHÔNG nuôi tôi SỐNG bằng ngành của anh/chị.

Tôi không quá tiếc khi tập của tôi không chiếu bởi vì cảm xúc của tôi khi đến chương trình tôi đã có được nó nhưng tôi thật không chấp nhận nổi anh/chị coi chúng tôi là kẻ NGU. 

Còn về chiếc điện thoại. Lúc tôi chọn đúng Tâm. Chúng tôi cầm cái vỏ và cái điện thoại đã bóc để chụp PR thì chị BBT lên sân khấu lấy lại và nói "Khi nào lên sóng chị sẽ gửi về tận nhà cho hai bạn" . Tâm ngơ ngác nên tôi đã dịch sang tiếng Anh cho Tâm hiểu. Giờ chương trinh không lên sóng, Tâm post bài, anh chị nhắn tin cho tôi bảo tôi đính chính về chiếc điện thoại và bảo chúng tôi là đợi nghiệm thu rồi sẽ gửi mà mới có 2 ngày anh/chị đã đưa điện thoại cho Tâm và bảo tôi lên lấy. Nghiệm thu nhanh quá?

Có rất nhiều ng sẽ thắc mắc anh/chị bỏ tập sẽ được gì? Nhưng cái này tôi có thể không trả lời hoặc biết mà không muốn nói trắng ra.

Sự thiếu chuyên nghiệp và vô cảm giữa con người với nhau của anh/chị ảnh hưởng rất nhiều đến các chương trình và nhà đài tại VN.

Tôi hi vọng sau này không có ai làm con BÒ như chúng tôi để anh/chị dắt đi.

Qua đây tôi xin lỗi bạn bè, người thân và có thể là đồng nghiệp, thầy/cô giáo của tôi trên FB về một bài viết như thế này"

Theo V.A - Vietnamnet.vn


em gái hoàng thùy

Người ấy là ai

Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.