“Ông xã” của Lý Gia Hân thích có “công chúa”

Mặc dù đã có thông tin cho rằng, cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đang mang bầu một em bé trai nhưng ông xã của cô vẫn mong vợ sẽ sinh một cô con gái xinh đẹp, đáng yêu như mẹ.

Mặc dù đã có thông tin chorằng, cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đang mang bầu một em bé trai nhưng ông xãcủa cô vẫn mong vợ sẽ sinh một cô con gái xinh đẹp, đáng yêu như mẹ.

Kể từ khi mang bầu tới nay, Lý Gia Hân hầu như không xuất hiện tại những nơiđông người. Tuy nhiên, tối 25/8 vừa rồi, giới săn tin Hồng Kông đã bắt gặp cô và“ông xã” Hứa Tấn Hanh dùng bữa tối tại một nhà hàng cao cấp. Theo nhận xét củagiới truyền thông, Lý Gia Hân đã rất “ra dáng” bà bầu với “vòng hai” to hơn bìnhthường. Cô ăn mặc khá giản dị và đi dép bệt.

“Ông xã” của Lý Gia Hân thích có “công chúa”
Lý Gia Hân sẽ làm mẹ ở tuổi 40.

Trái với những thông tin cáchđây mấy tuần, Hứa Tấn Hanh cho biết, vợ chồng anh rất dễ có con và không cầnsự hỗ trợ của y học hay các loại thuốc Đông y. Lý Gia Hân phát hiện ra cômang bầu khoảng 2 tháng trước khi hai vợ chồng cô đang đi du lịch châu Âu.Ngay sau khi báo cho Hứa Tấn Hanh biết tin vui này, hai vợ chồng cô đã quyếtđịnh ngừng chuyến du lịch và trở về Hồng Kông.

Mang thai lần đầu tiên ở tuổi 40,Lý Gia Hân phải rất cẩn trọng. Một người bạn của Hứa Tấn Hanh cho biết, Hứa TấnHanh rất mừng khi bác sĩ thông báo, vợ chồng anh có khả năng sẽ có một cô congái, chứ không phải là một "quý tử" như báo giới đưa tin cách đây một tuần. HứaTấn Hanh tin rằng, nhất định vợ anh sẽ sinh một cô con gái xinh đẹp không thuakém mẹ.

“Ông xã” của Lý Gia Hân thích có “công chúa”
Chồng Lý Gia Hân mong vợ anh sẽ sinh một cô công chúa xinh xắn.

Hiện tại, gia đình họ Hứa đã thuêriêng một bác sĩ dinh dưỡng của nước ngoài để cung cấp những bữa ăn đầy đủ dinhdưỡng cho “bà bầu” Lý Gia Hân. Và để tránh cho vợ khỏi tiếp xúc với giới truyềnthông nhiều áp lực, hai vợ chồng Hứa Tấn Hanh đã chuyển tới ở tại một khách sạnở Kowloon, thay cho ngôi biệt thự của hai vợ chồng.

Việc mang bầu bất ngờ đã làm ảnh hưởng tới công việc của Lý Gia Hân. Hiện tại,cựu hoa hậu đã phải hủy hợp đồng quay quảng cáo cho nhãn hiệu Chanel ở châu Âu.Như vậy, cô sẽ mất khoảng 30 triệu đô la Hồng Kông cho hợp đồng này. Tuy vậy,nhiều nhãn hiệu khác vẫn bày tỏ mong muốn được cộng tác với cựu hoa hậu ngay saukhi cô sinh nở xong. Theo dự kiến, Lý Gia Hân sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 1 nămsau.

Theo Dân trí




Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.