Ông xã đại gia của Từ Hy Viên công khai ôm gái trẻ ngay trên đường, sau khi thể hiện thái độ coi thường vợ?

Hiện tại, Từ Hy Viên vẫn chưa chính thức lên tiếng trước tin đồn của chồng.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, sáng ngày 14/9, Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên bất ngờ bị bắt gặp khi đi cùng một cô gái trẻ lạ mặt ở Bắc Kinh.

Qua hình có thể thấy, Uông Tiểu Phi Anh ấy đứng dậy và rời khỏi quán bar vào sáng sớm. Ông xã Từ Hy Viên cũng bị chụp lại khoảnh khắc ôm một cô gái trẻ lạ mặt. Cách ứng xử của cả hai được cho là mập mờ và không rõ ràng. Thậm chí đã vượt quá khoảng cách an toàn. 

Nhìn kỹ vào hình ảnh, có thể thấy Uông Tiểu Phi lúc đó dường như đã ngà ngà say. Thậm chí say tới mức mà ông xã Từ Hy Viên còn vừa đi vừa vấp ngã. Khi thấy Uông Tiểu Phi vấp ngã, người đẹp đi bên cạnh vội vàng tới giúp đỡ. Ngay lúc đó, Uông Tiểu Phi lại lợi dụng tình cảnh này để ôm hôn người đẹp kia để thể hiện tình cảm.

Ông xã đại gia của Từ Hy Viên công khai ôm gái trẻ ngay trên đường, sau khi thể hiện thái độ coi thường vợ?-1

Tin tức được đăng tải trên QQ.

Ông xã đại gia của Từ Hy Viên công khai ôm gái trẻ ngay trên đường, sau khi thể hiện thái độ coi thường vợ?-2Ông xã đại gia của Từ Hy Viên công khai ôm gái trẻ ngay trên đường, sau khi thể hiện thái độ coi thường vợ?-3

Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi sau đó đã trở nên tỉnh táo và dường như đã biết bản thân có hành động không đúng mực nên lập tức dừng lại. Ông xã Từ Hy Viên vội vàng tới chỗ bạn bè để trò chuyện. Sau đó, nam doanh nhân lên xe và rời đi dưới sự giúp đỡ của bạn bè. Mặc dù vậy, mọi hành động của anh đã bị cánh săn ảnh chụp được. Hiện tại, vợ chồng Từ Hy Viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin và hình ảnh trên.

Ông xã đại gia của Từ Hy Viên công khai ôm gái trẻ ngay trên đường, sau khi thể hiện thái độ coi thường vợ?-4

Cách đây vài ngày, Uông Tiểu Phi đã có bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân về bà xã. Uông Tiểu Phi viết: "Vợ à, em gái em ngày nào cũng bận rộn công việc, còn em mỗi ngày chỉ chăm con. Anh lại không thể lúc nào cũng ở cạnh em. Em nghĩ thế nào?". 

Ông xã đại gia của Từ Hy Viên công khai ôm gái trẻ ngay trên đường, sau khi thể hiện thái độ coi thường vợ?-5

Bài đăng này của Uông Tiểu Phi nhận về vô số chỉ trích. Nhiều người cho rằng, ông xã Từ Hy Viên đang so sánh vợ với em gái Từ Hy Đệ, phàn nàn việc nữ diễn viên chỉ ở nhà chăm con, không đi làm.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.