Phạm Anh Khoa lần đầu lên tiếng sẽ đưa vụ việc 'Phạm Lịch tố gạ tình' ra tòa

Cách đây ít phút, rocker Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên sau ồn ào bị nữ vũ công Phạm Lịch tố gạ tình gây xôn xao dư luận.

Cách đây ít phút, rocker Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên sau ồn ào bị nữ vũ công Phạm Lịch tố gạ tình gây xôn xao dư luận.

Mới đây, sau 4 ngày trước những lời tố trực diện trên mạng xã hội của vũ công Phạm Lịch về hành động gạ tình, rocker Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. 

 

 

Trước những lời tố cáo một chiều từ vũ công Phạm Lịch, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những lời lẽ rất đanh thép đáp trả. Cụ thể, nam ca sĩ Ngựa ô thương nhớ cho biết lý do đến thời điểm này mới lên tiếng vì thời gian vừa qua, anh bận tập trung thực hiện các dự án riêng và anh không muốn người khác lợi dụng scandal để trở nên nổi tiếng.

Phạm Anh Khoa khẳng định, anh không thể ngồi yên trước những cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ, đặc biệt hơn là có dấu việu vi phạm pháp luật hình sự từ vũ công Phạm Lịch.


Trích đăng chia sẻ của Phạm Anh Khoa

Nam rocker viết: "Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch."

Thậm chí, để bảo vệ danh dự của chính mình, Phạm Anh Khoa đã nhờ tới luật sư. "Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng." - nam ca sĩ họ Phạm đanh thép.

Vào 27/4, tức 2 ngày sau lời tố thiếu chuyên nghiệp, Phạm Lịch đã công khai vạch trần huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu trên trang cá nhân với bức tâm thư dài. Bức tâm thư của thí sinh Trời sinh một cặp đã gây chấn động làng giải trí Việt.

"Em biết nói ra những điều này có thể sẽ bị chửi rất nhiều, nói em vô ơn tố huấn luyện viên của mình, thậm chí là những lờì lẽ xúc phạm nặng nề, nhưng em nghĩ mình cần phải nói ra hết. Em nói ra sự thật, nói điều đúng thì không có gì phải sợ.

Em không muốn bao che điều xấu và nếu không nói ra, em sẽ ám ảnh những điều này mãi. Từ khi sự việc xảy ra, em mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng vô cùng.

Trong thời điểm làm việc, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là em. Trong thời gian làm việc chung - lợi dụng lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục", Phạm Lịch tiết lộ.

Cụ thể, nữ vũ công đã kể chi tiết về buổi tập đầu tiên với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa. Phạm Lịch kể: "Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

Khi thí sinh phản ứng che người lại và hỏi: "Anh sờ soạng em hồi nào?" thì nhận được câu trả lời từ Anh Khoa: "Không, ý anh là nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh đã khám phá sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

 

Theo Phạm Lịch, khi nghe những điều đó từ huấn luyện viên, cô cho rằng đó là kỳ cục nên đã đặt điều kiện: "Nếu không tập nữa em xin phép đi về". Thế nhưng Phạm Anh Khoa khẳng định anh không nói đùa và đề nghị: "Đợi anh đi, một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình". Nghe vậy, Phạm Lịch cho biết: "Em cảm thấy rất xấu hổ về điều này. Em xin phép không tập nữa đi về luôn".

Bên cạnh hành động sàm sỡ, Phạm Lịch cũng tố huấn luyện viên Trời sinh một cặp đã gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt nhiều người, khiến cô cảm thấy xấu hổ khi bị người ngoài nghi ngờ, đánh giá nhân cách. Sau những lần phản đối Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch kể lại cô đã phải nhận hậu quả là bị người huấn luyện viên này bỏ bê trong luyện tập. Khi thắc mắc, cô nhận được lời giải thích từ Phạm Anh Khoa: "Vì em không cho anh điều anh muốn".

Tiếp đó, vào chiều 30/4, Phạm Lịch đã trải lòng hết những góc khuất "động trời" trong sự việc với Phạm Anh Khao thông qua một bài phỏng vấn dài trên báo Zing.vn. 

Cụ thể, Phạm Lịch tiết lộ thêm rằng, ngoài sự vô trách nhiệm và thiếu đạo đức, Phạm Anh Khoa còn ăn mặc không đúng mực khi cô đến nhà nam ca sĩ để tập luyện. 

"Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông.

Tôi xấu hổ quá, đi cúi gằm mặt vào nhà bếp. Tôi không dám nhìn lên, yêu cầu anh Khoa thay quần áo để bắt đầu tập. Nhưng anh cứ đứng sát vào và cười nhẹ một cách kỳ lạ. Tôi yêu cầu thêm lần nữa anh mới chịu vào phòng thay đồ.

Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát." - Phạm Lịch nhớ lại.

Ngoài ra, Phạm Lịch tiết lộ thêm rằng sau lời tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình cách đây ít hôm, đã có 3 nạn nhân khác chia sẻ với cô về sự việc của họ. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng nên họ đã không dám lên tiếng.

 

Nói về việc tố cáo lần này, Phạm Lịch không lo sợ, kể cả bị vùi dập, không còn được hoạt động trong làng giải trí đi chăng nữa. Lòng tự trọng đối với Phạm Lịch là điều cô được mẹ dạy và là tôn chỉ để cô sống cho đến tận ngày hôm nay.

Phạm Lịch cũng khẳng định, cô có trong tay bằng chứng kể cả lời khai mà "người đó nói, ai cũng sẽ phải tin" nếu Phạm Anh Khoa tiếp tục im lặng. Mục đích của việc tố cáo của Phạm Lịch theo như lời cô nói có là làm trong sạch đời sống showbiz và cảnh báo những ai sẽ làm việc sau này với Phạm Anh Khoa.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.