Phạm Băng Băng gửi tâm thư sau 3 tháng im lặng: "Tôi cảm thấy xấu hổ, tủi thẹn về những hành vi của mình"

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng lên tiếng sau 3 tháng qua.

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng lên tiếng sau 3 tháng qua.

Cách đây vài phút, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân. Bức tâm thư được mở đầu với tên: "Thư xin lỗi".

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng trở lại sau 3 tháng bị "cấm cửa" vì điều tra trốn thuế. Cô chia sẻ: "Khoảng thời gian vừa qua là những ngày đau đớn nhất trong cuộc đời của tôi".

Phạm Băng Băng cho biết, những ngày trôi qua cô đã nhìn nhận lại tất cả mọi việc và tự kiểm điểm bản thân. Cô nhận thấy vô cùng xấu hổ vì những việc đã làm và quyết định gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.
Phạm Băng Băng gửi tâm thư sau 3 tháng im lặng: Tôi cảm thấy xấu hổ, tủi thẹn về những hành vi của mình-1

Trong tâm thư của mình, Phạm Băng Băng cho biết, cô thừa nhận hành vi trốn thuế và những vấn đề liên quan tới "hợp đồng âm dương". Cô chấp nhận hoàn toàn phán quyết cũng như tội danh mà Tổng cục thuế đưa ra. Phạm Băng Băng cũng chấp nhận hoàn toàn mọi hình phạt của pháp luật và nhanh chóng hoàn thành theo quy định.

Phạm Băng Băng trải lòng: "Là một người nổi tiếng, tôi nên tuân thủ pháp luật, trở thành tấm gương của xã hội và ngành giải trí. Tôi không thể nào được phép chạy theo lợi ích kinh tế mà đánh mất chính mình, lơ là quản lý, dẫn tới những hành vi sai trái. Tôi xin gửi lời xin lỗi toàn thể người hâm mộ, bạn bè, xin lỗi cơ quan chức năng và chính phủ".
Phạm Băng Băng gửi tâm thư sau 3 tháng im lặng: Tôi cảm thấy xấu hổ, tủi thẹn về những hành vi của mình-2

Phạm Băng Băng khẳng định cô vô cùng hối hận vì đã làm trái với sự giáo dưỡng của quốc gia và đi ngược lại với niềm tin của mọi người, ảnh hưởng tới gia đình.

Cô cũng cho biết, sau sự việc lần này hứa sẽ không tái phạm, tôn trọng pháp luật và làm một công dân tốt. Cô cũng cho biết sẽ nỗ lực lao động, dùng tác phẩm của mình để cống hiến cho showbiz và người hâm mộ.

Nội dung tâm thư của Phạm Băng Băng

Khoảng thời gian gần đây, tôi trải qua những đau khổ, giày vò trước nay chưa từng có, cũng đã suy nghĩ và kiểm điểm sâu sắc, tôi cảm thấy xấu hổ, tủi thẹn về những hành vi của mình, tại đây tôi chân thành gửi tới mọi người lời xin lỗi.

Trong thời gian dài không thể sắp xếp đúng mực quan hệ giữa lợi ích quốc gia, lợi ích xã hội và lợi ích của bản thân, trong bộ phim điện ảnh "Đại oanh tạc" và một số hợp đồng khác lợi dụng thủ đoạn "hợp đồng phân chia" để trốn thuế, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Quá trình phối hợp với các cơ quan thuế vụ, tôi và công ty tôi đều kiểm điểm sâu sắc: là một nhân vật của công chúng, nên chấp hành đúng pháp luật, trở thành tấm gương cho xã hội và ngành nghề, không vì lợi ích kinh tế, mà buông thả chính mình, thả lỏng quản lý, từ đó dẫn tới phạm pháp. Tại đây, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi tới xã hội, tới những người yêu thương tôi, với công chúng và với các cơ quan thuế vụ quốc gia.

Về các kết quả điều tra của cơ quan thuế vụ, dựa theo pháp luật đưa ra các quyết định xử phạt, tôi hoàn toàn đồng ý, tôi sẽ chấp hành đúng quyết định xử phạt cuối cùng của các cơ quan thuế vụ liên quan, dốc sức khắc phục mọi khó khăn, xoay sở tiền bạc để nộp bù thuế và các khoản nộp phạt.

Tôi từ nhỏ yêu thích nghệ thuật, lại gặp được thời cơ tốt là bước chuyển giao ngành công nghiệp điện ảnh – truyền hình, dưới sự nâng đỡ của rất nhiều bậc tiền bối và các bạn khan giả, cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, cho nên phương diện nghệ thuật đạt được chút ít thành tích.

Là một diễn viên, tôi thường tự hào vì bản thân mình có thể thể hiện được văn hóa của quốc gia mình trên võ đài quốc tế, cũng không hề tiếc nuối công sức để xông pha. Có thể nói, từng chút thành tích tôi đạt được đều không rời khỏi quốc gia và sự ủng hộ của công chúng. Không thể có chính sách của Đảng và nhà nước, không có tình yêu của công chúng, cũng sẽ không có Phạm Băng Băng.

Hôm nay, tôi vô cùng hoảng hốt bất an với lỗi lầm của mình! Tôi cô phụ sự bồi dưỡng của nhà nước đối với mình, cô phụ trách nhiệm của xã hội đối với mình, cô phụ sự yêu mến của fan hâm mộ đối với mình. Tại đây, lần nữa chân thành xin lỗi mọi người! Mong mọi người tha thứ!

Tôi tin rằng, trải qua lần chỉnh đốn này, tôi sẽ biết quy củ, tôn trọng hệ thống, tôn trọng trách nghiệm, đồng thời đem đến những tác phẩm tốt cống hiến cho mọi người.

Cũng giám sát nghiêm công ty quản lý, tôn trọng pháp luật kinh doanh, thành thật giữ chữ tín, tạo nên công ty có nội hàm văn hóa giàu mạnh, truyền tải năng lượng tích cực cho toàn xã hội.

Một lần nữa hướng tới xã hội, hướng tới fan hâm mộ, hướng tới những bạn bè người thân của tôi, chân thành nói một lời, xin lỗi!

Fanpage Fan Bing Bing Vietnam

Theo Helino


Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.