Phạm Quỳnh Anh lộ bụng bầu 4 tháng

Vừa mới lên xe hoa khoảng hơn một tháng, nhưng cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T đã mang bầu ở tháng thứ 4. Chiếc váy giấu form vẫn không thể giúp cô che chắn vòng bụng đã lùm lùm.

Vừa mới lên xe hoa khoảnghơn một tháng, nhưng cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T đã mang bầu ở tháng thứ 4.Chiếc váy giấu form vẫn không thể giúp cô che chắn vòng bụng đã lùm lùm.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc gần đây, Phạm QuỳnhAnh khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên bởi thần sắc nhợt nhạt. Mặc dùdiện trang phục "ăn gian" vòng hai, nhưng nữ ca sĩ vẫn để lộ bụng bầu lùm xùmsau lớp váy.

Phạm Quỳnh Anh lộ bụng bầu 4 tháng
 
Phạm Quỳnh Anh lộ bụng bầu 4 tháng
Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Quỳnh Anh lập tức thay đôi giày cao gót bằng giày bệt để tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Nữ ca sĩ cũng rất cẩn thận trong việc đi lại.
Phạm Quỳnh Anh lộ bụng bầu 4 tháng
 

Theo một nguồn tin riêng,nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt đang mang thai ở tháng thứ 4 của thaikỳ và dự tính sẽ sinh con vào dịp cuối năm nay. Đây có lẽ sẽ là thôngtin gây nhiều bất ngờ với người hâm mộ bởi Quỳnh Anh vừa mới lên xe hoahồi đầu tháng 5 vừa qua.

Trước khi kết hôn, Quỳnh Anh cũng bị đồn có con riêng 2 tuổi với ngườichồng hiện tại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ một mực phủ nhận thông tin này. Cựuthành viên nhóm nhạc H.A.T cho rằng, con cái là niềm hạnh phúc của ngườiphụ nữ, nên cô sẽ không làm gì để tổn thương tới con mình, dù là trongsuy nghĩ.


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.