Quang Thắng tiết lộ về thời chưa nổi tiếng, không dám nghĩ đến chuyện yêu đương vì nghèo

Theo Quang Thắng kể lại thì phải tới những năm 1990 thì tên tuổi của anh mới bắt đầu được khán giả cả nước biết đến.

Theo Quang Thắng kể lại thì phải tới những năm 1990 thì tên tuổi của anh mới bắt đầu được khán giả cả nước biết đến.

Tập 9 "Tối chủ nhật vui vẻ" tuần này (22/12) sẽ là sự xuất hiện của một danh hài đất Bắc ghi dấu ấn trong chương trình Táo Quân - NSƯT Quang Thắng.

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Quang Thắng trưởng thành từ các vai diễn nhỏ. Dấu mốc thay đổi sự nghiệp của Quang Thắng chính là lần lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lê Hùng. Quang Thắng được chuyển sang hài kịch từ thời điểm đó.

Quang Thắng tiết lộ về thời chưa nổi tiếng, không dám nghĩ đến chuyện yêu đương vì nghèo-1
Diễn viên Quang Thắng.

Trong những ngày đầu tham gia nghệ thuật, nghệ sĩ Quang Thắng từng "chạy chợ" bằng việc giao quần áo cho các cửa hàng thời trang để trang trải cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, anh còn làm nhiều việc khác nhau như kéo kéo xe bò để kiếm thêm thu nhập. 

Tại chương trình "Tối chủ nhật vui vẻ", Quang Thắng tiết lộ, ở thời điểm mới làm nghề trong ví của anh chỉ có mỗi cái chứng minh nhân dân là tài sản, nên anh không bao giờ dám nghĩ đến chuyện yêu đương.

Theo Quang Thắng kể lại thì phải tới những năm 1990 thì tên tuổi của anh mới bắt đầu được khán giả cả nước biết đến. Và thời kỳ hoàng kim của nam diễn viên chính là những năm 2000 khi anh được mời tham gia chuỗi chương trình Gala cười và Táo quân với vai Táo kinh tế.

Để thử thách tài năng của Quang Thắng, diễn viên Việt Hương đã yêu cầu nam danh hài diễn vào vai một người nghiện ngập và ngay lập tức anh khiến cả trường quay "sởn da gà" khi đóng quá đạt

Hoàn thành thử thách của Việt Hương, Quang Thắng bất ngờ tiết lộ nữ danh hài từng tán tỉnh mình. Quang Thắng cho biết, Việt Hương từng tặng anh một tấm ảnh mà anh vô cùng trân trọng. Trước chia sẻ của Quang Thắng, Việt Hương vội vàng đính chính là cô chỉ coi Quang Thắng là "anh trai mưa".

Quang Thắng tiết lộ về thời chưa nổi tiếng, không dám nghĩ đến chuyện yêu đương vì nghèo-2
Quang Thắng và Việt Hương.

Không chỉ được khán giả mến mộ, Quang Thắng còn được các đồng nghiệp hết lòng yêu mến nhờ cách sống chân thành. Nam danh hài nhắc lại kỷ niệm khi diễn chương trình tại nhà hát lớn TP.HCM, anh được "bộ tứ quyền lực" là Lê Công Tuấn Anh, Quyền Linh, Trịnh Kim Chi và Minh Anh tặng một bó hoa lớn bằng chiếc ghế. 

Sau buổi diễn, anh ôm luôn bó hoa này ra phố vì trân quý tình cảm của mọi người dành cho mình. Quang Thắng cũng cho biết trong đêm đó anh và Lê Công Tuấn anh đi lang thang khắp Sài Gòn và nhậu với nhau vô cùng vui vẻ.

"Tối chủ nhật vui vẻ" với khách mời Quang Thắng sẽ lên sóng vào tối Chủ nhật ngày 22/12 trên VTV3.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/quang-thang-tiet-lo-ve-thoi-chua-noi-tieng-khong-dam-nghi-den-chuyen-yeu-duong-vi-ngheo-85080.html

sao Việt

Quang Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.