Quên câu chuyện "canh cua rau đay" đi, đến 41% khán giả Ai là triệu phú không biết nước Nga ở đâu kìa!

Tập mới nhất của chương trình Ai là triệu phú tiếp tục gây bất ngờ với nhiều người với một câu hỏi tưởng chừng là dễ nhưng lại có quá nhiều người trả lời sai.

 Tập mới nhất của chương trình Ai là triệu phú tiếp tục gây bất ngờ với nhiều người với một câu hỏi tưởng chừng là dễ nhưng lại có quá nhiều người trả lời sai.



Câu chuyện "canh cua rau đay" của người chơi Phạm Thị Quyên vừa lắng xuống chưa được bao lâu thì chương trình "Ai là triệu phú" lại tiếp tục khiến mọi người phải bàn tán vì một câu hỏi tưởng chừng là dễ nhưng lại có quá nhiều người trả lời sai.

Cụ thể là trong tập mới nhất phát sóng vào tối ngày 29.11, người chơi đặc biệt là vũ công Quang Đăng sau khi vượt qua 3 câu hỏi đầu khá dễ dàng thì lại lúng túng ở câu hỏi thứ tư. Nội dung câu hỏi là "Đất nước nào nằm ở Bắc Âu? (Theo định nghĩa của Liên Hiệp Quốc)" với 4 đáp án "A. Ý", "B. Thụy Điển", "C. Đức" hay "D. Nga". Ban đầu anh chàng phân vân giữa hai đáp án là Thụy Điển hoặc Nga nên quyết định dùng quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trong trường quay để tìm ra đáp án cuối cùng.

Quên câu chuyện canh cua rau đay đi, đến 41% khán giả Ai là triệu phú không biết nước Nga ở đâu kìa! - Ảnh 2.
Biểu cảm hoang mang của Quang Đăng khi thấy kết quả trợ giúp.


Có 3% chọn A, 45% chọn B, 11% chọn C và 41% chọn D. Con số quá sát nhau giữa hai đáp án B và D lại một lần nữa làm khó Quang Đăng. Anh chàng tiếp tục dùng quyền bỏ đi hai phương án để vượt qua câu hỏi 1 triệu vì không thể ngồi lên ghế nóng rồi ra về tay trắng. Sau khi Nga và Ý bị loại bỏ thì Đức và Thụy Điển là hai đáp án còn lại. Quang Đăng đã chọn đáp án cuối cùng là Thụy Điển và tất nhiên, đây là câu trả lời chính xác.

Rất nhiều người đã rất bất ngờ vì có đến 41% khán giả nhầm lẫn Nga nằm ở Bắc Âu. Tuy nhiên cũng có một số người lên tiếng bênh vực cho rằng trên thực tế Nga nằm ở khu vực phía Bắc Á - Âu nên chuyện nhầm lẫn cũng là dễ hiểu, không có gì đáng để chê bai. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì tất cả mọi người cũng đều đã thu nạp thêm được một kiến thức mới, chẳng phải học hỏi mới là mục đích chính của Ai là triệu phú hay sao!    

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.