Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47

Ở tuổi 47, Đàm Vĩnh Hưng đạt tới đỉnh cao danh vọng và quyền lực mà ít ai trong showbiz sánh kịp.

Ở tuổi 47, Đàm Vĩnh Hưng đạt tới đỉnh cao danh vọng và quyền lực mà ít ai trong showbiz sánh kịp.

Trong công chúng, có lẽ không ai là không biết đến Đàm Vĩnh Hưng, với tư cách là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất nền nhạc Việt đương đại suốt hai chục năm qua.

Nói đến ĐàmVĩnh Hưng, có người yêu, kẻ ghét, nhưng không thể phủ nhận, anh là ca sĩ hiếm hoi đạt tới đỉnh cao danh tiếng và quyền lực trong showbiz, khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải thèm muốn.

Tiệc sinh nhật đình đám nhất, đến TrấnThành còn không có ghế ngối

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là người thích tổ chức tiệc sinh nhật nhất showbiz. Năm nào anh cũng tự tổ chức cho mình một sinh nhật hoành tráng, với đông đảo bạn bè, quan khách tới tham dự. Nhưng dù tổ chức nhiều lần như vậy, nhưng chưa bao giờ tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng bị vắng khách mà ngày một đông đảo hơn.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-1

Năm nay cũng vậy, Đàm Vĩnh Hưng lại tổ chức tiệc sinh nhật tại một hội trường lớn, sang trọng bậc nhất Sài Gòn hoa lệ. Trước khi buổi tiệc diễn ra, một số người đã tự hỏi rằng, liệu có còn nhiều người đến dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, vì năm ngoái và nhiều năm trước đã đông đủ lắm rồi.

Nhưng trái với hoài nghi, tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng năm 2018 có sự góp mặt của rất đông đảo nhân vật quyền lực trong showbiz.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-2

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng, Dương Triệu Vũ

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-3

Đàm Vĩnh Hưng và Lê Hiếu

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-4

Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-5

Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Vũ Hà

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-6

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh

Thậm chí, đến dự sinh nhật còn có cả những nghệ sĩ thuộc hàng "thánh sống" như danh ca Hương Lan, NSND Ngọc Giàu, hay những nhân vật quyền lực như nghệ sĩ Thành Lộc.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-7

Đàm Vĩnh Hưng và Thành Lộc

NSND Ngọc Giàu dù tuổi đã cao, nhưng vẫn không ngại chốn đông người để đến dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Và dù thuộc hàng cây đa cây đề, nhưng NSND Ngọc Giàu cũng chỉ như một khách mời bình thường khác trong tiệc sinh nhật này. 

Bà phải mất khá nhiều thời gian mới tìm được một chỗ ngồi cho mình.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-8

NSND Ngọc Giàu

Tương tự như NSND Ngọc Giàu là trường hợp của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Được tiếng là cặp đôi thuộc hàng VIP trong showbiz, nhưng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vẫn rơi vào tình trạng lóng ngóng, ngơ ngác giữa tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng và phải mất rất lâu mới tìm được chỗ ngồi.

Thậm chí, khi Hari Won không may bị một nhân viên làm đổ nước lên người, Trấn Thành vẫn không tỏ ra bực tức hay to tiếng mà vẫn ngồi tiếp, trái với tính cách thường ngày của anh. 

Trấn Thành cố giữ sự nhã nhặn vì anh dành chủ nhân buổi tiệc một thái độ tôn trọng, nể phục.

Trấn Thành, Hari Won và NSND Ngọc Giàu lóng ngóng tìm ghế tại sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng00:06:51

Trấn Thành, Hari Won và NSND Ngọc Giàu lóng ngóng tìm ghế tại sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-9

Trấn Thành và Hari Won

Nhiều người còn đặt một phép so sánh rằng, Trấn Thành vắng mặt trong tiệc cưới Trường Giang, nhưng lại đến dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, nên đủ để thấy vị trí của Mr Đàm trong showbiz lớn cỡ nào.

Và một điều ít ai ngờ tới, rằng ngay cả con gái của nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, bà Nguyễn Thanh Phượng cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. 

Rõ ràng, Đàm Vĩnh Hưng phải là một người máu mặt và có tầm quan trọng rất lớn, khác hẳn với một ca sĩ bình thường.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-10

Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng con gái nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Người duy nhất khiến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đứng chung cùng nhau

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều là những ngôi sao lớn, tiếng tăm trong showbiz. Cả hai đều đạt tới đỉnh cao của sự nổi tiếng và có thâm niên trong nghề, với lượng fan đông đảo và quan hệ rộng khắp.

Chính điều này đã dẫn tới cái tôi lớn và cá tính mạnh trong hai ca sĩ. Họ không phải mẫu người dễ khuất phục hay chịu sự sai khiến của kẻ khác.

Bởi vậy, khi Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xảy ra xích mích với nhau, người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đều khá lo lắng, nhưng không ai dám đứng ra dàn xếp hay lên tiếng về họ.

Chỉ duy nhất Đàm Vĩnh Hưng mới đủ sức khiến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bỏ qua cái tôi của mình để xuất hiện cùng nhau, thậm chí là hát chung một sân khấu.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-11

Cụ thể, từ năm trước, Đàm Vĩnh Hưng đã mời được cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng hát chung trong live show của mình. Cả hai thậm chí còn đứng sát gần nhau khi chụp ảnh cùng anh.

Tới tháng 8 năm nay, khi xung đột giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lên đến đỉnh điểm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn mời được cả hai nữ ca sĩ cùng xuất hiện trong buổi ra mắt MV Hello của anh.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-12

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong buổi ra mắt MV của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng kéo được cả hai đàn em cùng đứng chung với mình. Điều này cho thấy, quyền lực và vị thế của Đàm Vĩnh Hưng là rất lớn, luôn khiến các đàn em phải kính phục.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-13

Bản thân ĐàmVĩnh Hưng dường như cũng tự ý thức được vị thế của mình. Anh nói:

"Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, hai người em của tôi sẽ chỉ còn là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu và làm nghệ thuật hết mình thôi.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-14

Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì "có người này mà không có tôi". Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện". 

ĐàmVĩnh Hưng cũng là người duy nhất dám lên tiếng về Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên giữa lúc căng thẳng nhất, với những lời nói mang tính "chỉ dạy". Anh nói:

"Trong cuộc đời này, có nhiều điều như vậy lắm. Không nhất thiết phải bắt người ta phải chơi lại với nhau nữa, đâu phải điều gì cũng được như xưa? Chúng ta không nên ép họ như vậy. Đâu phải nếu chơi lại với nhau thì Hà Hồ hay Lệ Quyên sẽ hát hay hơn?

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-15

Chẳng lẽ, chơi lại với nhau thì Quyên sẽ đắt show hơn, còn Hà sẽ nhảy đẹp hơn, có nhiều giải thưởng hơn hay sao? Không có chuyện đó. Đôi khi, cái duyên nó chỉ đến đó thôi, không hơn được nữa.

Còn việc khó xử hay như thế nào, thì tôi nghĩ phải do chính Hà và Quyên tự ứng xử. Nếu hai cô thấy có thể lại gần với nhau được thì hai cô sẽ tự động sẽ có những biểu hiện. Còn nếu không, kết quả như thế nào, có lẽ mọi người cũng đã biết". 

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-16

Không chỉ trường hợp của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng còn là người hiếm hoi có thể chơi được cùng lúc với những nữ ca sĩ được cho là đang xích mích với nhau như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương mà không khiến bên nào cảm thấy mích lòng. Anh từng nói:

"Tôi đứng giữa nhiều người phụ nữ từ Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương... cô này thì không chơi với cô kia, cái đó mọi người đều biết cả, trong cả công việc lẫn cuộc sống đều như vậy".

Không ngại lên tiếng và tỏ thái độ trước bất cứ ai

Là người có vị thế, quan hệ rộng lớn nên Đàm Vĩnh Hưng rất thẳng thắn và nóng tính. Anh sẵn sàng lên tiếng hoặc tỏ thái độ trước bất cứ nhân vật nào trong showbiz, dù đó là đàn anh, đàn chị hay đàn em của mình.

Dư luận từng choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt Quang Lê vì nam ca sĩ này dám nẫng tay trên, cướp mất "gà" của anh là Trọng Nghĩa. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng còn sẵn sàng nói thẳng, Quang Lê nên dè chừng anh vì anh nắm rất nhiều đầu mối âm nhạc tại Sài Gòn.

Sau đó, chính Quang Lê đã phải chủ động làm lành với Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm chia sẻ: "Quang Lê phải năn nỉ 9 tháng tôi mới bỏ qua".

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-17

Quang Lê chủ động làm lành với Đàm Vĩnh Hưng

Trước và sau trường hợp của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng còn "đụng chạm" với khá nhiều nghệ sĩ khác như Thanh Lam, Tùng Dương…

Tất nhiên, với tất cả các cuộc đụng độ này, Mr Đàm đều không có ác ý nào, mà chủ yếu do nóng tính nên sẵn sàng bộc phát thành ngôn từ, hành động. Và sau các cuộc đụng độ đó, tên tuổi và vị thế của Đàm Vĩnh Hưng vẫn được giữ nguyên, không chút suy chuyển.

Qua đó, công chúng phần nào thấy được tính cách cũng như vị thế của anh trong showbiz.

Người thầy của nhiều thế hệ ca sĩ trẻ

Là một trong những ca sĩ đắt show làm giám khảo nhất (cả cuộc thi âm nhạc lẫn truyền hình thực tế), Đàm Vĩnh Hưng tính đến nay phải có tới hàng trăm học trò khác nhau.

Các học trò của Đàm Vĩnh Hưng chủ yếu đến từ những game show âm nhạc, giải trí như Giọng hát Việt, Giọng ca bất bại, Thần tượng Bolero, Gương mặt thân quen… Nhưng cũng có nhiều học trò do đích thân anh phát hiện và đào tạo.

Quyền lực khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng tuổi 47-18

Hai học trò tới chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nói rằng, số học trò của anh là rất nhiều và không thể nhớ hết được. Từng lứa học trò này tới lứa học trò khác sẽ nối tiếp nhau ra nghề và hoạt động showbiz. Nhờ đó, vị thế của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng được nâng cao hơn nữa.

Theo Trí thức trẻ


Lệ Quyên

Quang Lê

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.