Sáng tác cùng Hải Phong, tỏa sáng với Linh Phi

Nhạc sỹ của “Đường cong” Nguyễn Hải Phong đang gâysốt cho giới trẻ yêu nhạc với việc anh kêu gọi khán giả đóng góp cho anh ý tưởngvà truyền cảm hứng để anh hoàn thiện bài hát mới cho Vietnamobile.

Nhạc sỹ của “Đường cong” -Nguyễn Hải Phong đang gây sốt cho giới trẻ yêu nhạc với việc anh kêu gọi khángiả đóng góp cho anh ý tưởng và truyền cảm hứng để anh hoàn thiện bài hát mớicho Vietnamobile.

Chủ đề của bài hát sẽ xoay quanh tất cả những tình huống trong cuộc sống mà conngười muốn "nói" lên tình cảm, tâm tư, suy nghĩ của mình với bạn bè và ngườithân. Tinh thần xuyên suốt của bài hát khuyến khích mọi người nên "chia sẻ" và"nói" lên những điều chất chứa trong lòng để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.Chương trình kéo dài từ 26/7 đến 12/8/2011.

Sáng tác cùng Hải Phong, tỏa sáng với Linh Phi

Tất cả mọi ngườiđều có thể tham gia chương trình bằng cáchviết những tình huống trong cuộc sống màmình muốn "nói" hay "chia sẻ" với bạn bè vàngười thân qua hình thức nhắn tin đến 6166hoặc gọi 19001799 và để lại tin nhắn tronghộp thư thoại hoặc truy cập website:vietnamobilesong.com để dự đoán số lượngngười tham gia chương trình và nhận nhiềugiải thưởng giá trị.

Khán giả may mắn có tin nhắn/ ý tưởng đượclựa chọn để nhạc sỹ Hải Phong sáng tác lờicho bài hát sẽ nhận được những phần thưởngbất ngờ. Đó là cơ hội trở thành ngôi sao tỏasáng trong video clip ca nhạc củaVietnamobile sẽ được phát sóng trên các kênhtruyền hình được ưa chuộng hiện nay như:MTV, Yan TV và các kênh truyền hình trên cảnước. Quan trọng hơn, khán giả đặc biệt nàycòn có cơ hội xuất hiện cùng với nhạc sỹ nổitiếng Hải Phong và ca sỹ trẻ Linh Phi trongclip ca nhạc hứa hẹn sẽ được đầu tư khá côngphu này.
 

Sáng tác cùng Hải Phong, tỏa sáng với Linh Phi

Ngoài ra,Vietnamobile còn nhiều phần quà giá trị nhưđiện thoại Nokia C6- 01 cùng nhiều phần quàhấp dẫn dành cho khán giả tham gia đóng gópý tưởng và dành cho khán giả tham gia bìnhchọn đúng số lượng người tham gia chươngtrình.

Thúy Ngà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.