Sao nữ nổi tiếng khiến công chúng "ghê rợn" khi thản nhiên để bố ruột thoa kem vào phần nhạy cảm trên cơ thể

Hình ảnh của sao nữ nổi tiếng này cùng bố ruột đã gây xôn xao dư luận.

Bên cạnh nụ hôn giữa cựu siêu mẫu Stephanie Seymour cùng con trai, hay màn khóa môi của Angelina Jolie và anh trai... thì Hollywood cũng từng chứng kiến hình ảnh khá nhạy cảm tới từ cặp bố con nổi tiếng Hulk Hogan - Brooke Hogan.

Hulk Hogan là tay đô vật chuyên nghiệp người Mỹ, nổi tiếng thế giới. Về phần con gái ông, nữ diễn viên Brooke Hogan - cô nổi tiếng khi tham gia show truyền hình thực tế Hogan Knows Best.

Cặp bố con nổi tiếng này từng khiến công chúng cảm thấy "ghê rợn" với khoảnh khắc thoa kem chống nắng tại bể bơi vào năm 2009. Nếu chỉ đơn giản thoa kem ở lưng thì sẽ chẳng có vấn đề gì. Tuy nhiên, Brooke Hogan lại thoải mái để bố ruột thoa kem vào những phần khá nhạy cảm trên cơ thể như vòng 3, đùi... Hình ảnh được giới truyền thông đăng tải thậm chí còn được đánh giá là khoảnh khắc "ghê rợn" nhất Hollywood. 

Sao nữ nổi tiếng khiến công chúng ghê rợn khi thản nhiên để bố ruột thoa kem vào phần nhạy cảm trên cơ thể-1Sao nữ nổi tiếng khiến công chúng ghê rợn khi thản nhiên để bố ruột thoa kem vào phần nhạy cảm trên cơ thể-2
Năm 2013, Hulk còn chia sẻ một bức ảnh chụp chung với con gái khi cô diện chiếc váy siêu ngắn bó sát. Đi kèm với hình ảnh là dòng chú thích: "Đôi chân của Brooke". 

Sao nữ nổi tiếng khiến công chúng ghê rợn khi thản nhiên để bố ruột thoa kem vào phần nhạy cảm trên cơ thể-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-nu-noi-tieng-khien-cong-chung-ghe-ron-khi-than-nhien-de-bo-ruot-thoa-kem-vao-phan-nhay-cam-tren-co-the-162221501003507898.htm

hành động nhạy cảm

sao Hollywood


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.