Đua đòi theo trend anti 'trà xanh', thanh niên bất ngờ thẳng tay vứt miếng thạch trà xuống đất, dân mạng bức xúc vì phí phạm thức ăn và hành động quá phản cảm!

Hành động bắt trend này bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì lãng phí đồ ăn, đua đòi không đúng chỗ.

Suốt mấy ngày nay, khắp nơi trên mạng xã hội đều dậy sóng vì câu chuyện tình cảm ồn ào giữa chàng ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP với 2 cô gái đều được cho là bạn gái 'tin đồn'. Một cô cũng là nữ ca sĩ được fan hâm mộ tự gán ghép với Sơn Tùng từ lâu. Còn 1 cô thì bị cả cộng đồng mạng xúm vào chửi bới, khẳng định chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng với nữ ca sĩ kia.

Tuy không có bằng chứng rõ ràng, người trong cuộc cũng chưa lên tiếng xác nhận cụ thể, nhưng dân tình đã viết nên câu chuyện tình tay ba hoàn hảo với suy đoán là Sơn Tùng 'cắm sừng' bạn gái để qua lại với nữ diễn viên trẻ vừa đóng chung trong MV 'Chúng ta của hiện tại'. Ai cũng gọi nữ diễn viên này là 'trà xanh' - ám chỉ rằng cô là người phá hoại hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng, đặc biệt hội chị em bày tỏ rõ thái độ anti và đòi tẩy chay mọi thứ liên quan đến khái niệm mới 'trà xanh'.

Cũng đua đòi bắt trend anti 'trà xanh' nhưng một chàng trai ở Sài Gòn mới đây đã trở thành tâm điểm bị dân mạng chửi bới vì hành động khá phản cảm. Trong khi ngồi ăn chè ở quán lề đường, chàng trai ấy nói rằng gọi lộn món có thạch trà xanh nên đã thẳng tay múc khỏi bát, rồi vứt toẹt xuống đất làm ai cũng ngỡ ngàng.

Đua đòi theo trend anti trà xanh, thanh niên bất ngờ thẳng tay vứt miếng thạch trà xuống đất, dân mạng bức xúc vì phí phạm thức ăn và hành động quá phản cảm!-1Đua đòi theo trend anti trà xanh, thanh niên bất ngờ thẳng tay vứt miếng thạch trà xuống đất, dân mạng bức xúc vì phí phạm thức ăn và hành động quá phản cảm!-2

Đua đòi theo trend anti trà xanh, thanh niên bất ngờ thẳng tay vứt miếng thạch trà xuống đất, dân mạng bức xúc vì phí phạm thức ăn và hành động quá phản cảm!-3

Nếu chỉ giả vờ chê món thạch trà xanh thì mọi người có thể phẩy tay cho qua, nhưng đằng này chàng trai trẻ còn vô tư đăng lên mạng xã hội khiến dân tình bức xúc. Thanh niên này còn than thở rằng 'Nói không với trà xanh, làm tốn 7k' nên nhiều ý kiến cho rằng chàng trai đua theo phong trào một cách thiếu suy nghĩ.

Liên tục bị 'ném đá' vì ăn mặc phản cảm, Ngân 98 bất ngờ xuất hiện 'kín cổng cao tường' đến khó tin
Đó là chưa kể việc phí phạm thức ăn, cũng như xúc phạm đến chủ quán, người đã làm và bán món này cho thực khách nhưng cuối cùng lại bị vứt bỏ 'không một lý do' chính đáng.

Đua đòi theo trend anti trà xanh, thanh niên bất ngờ thẳng tay vứt miếng thạch trà xuống đất, dân mạng bức xúc vì phí phạm thức ăn và hành động quá phản cảm!-4Đua đòi theo trend anti trà xanh, thanh niên bất ngờ thẳng tay vứt miếng thạch trà xuống đất, dân mạng bức xúc vì phí phạm thức ăn và hành động quá phản cảm!-5

Có lẽ chàng trai trẻ chỉ nhất thời nghĩ ra trò đùa này để câu view trên mạng xã hội, nhưng nó đã phản tác dụng vì ai cũng cho rằng hành động vứt bỏ miếng thạch trà xanh ấy rất kém văn minh. Thạch trong bát chè đang nguyên vẹn, không có vấn đề gì về hương vị lẫn màu sắc, chỉ vì làm từ trà xanh nên bị vứt toẹt xuống đất khá thô thiển. Lý do này thật khó chấp nhận, khiến người xem clip thấy phẫn nộ vì cảm thấy anh chàng thiếu tôn trọng người làm đồ ăn.

Đua theo hot trend không có gì là sai, nhưng ranh giới giữa vô duyên và hài hước khá mong manh nên nếu muốn tẩy chay 'trà xanh' thì nên chọn cách khác vô thưởng vô phạt hơn tí chút nhé chị em!

 

 

Theo Toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/dua-doi-theo-trend-anti-tra-xanh-thanh-nien-bat-ngo-thang-tay-vut-mieng-thach-tra-xuong-dat-dan-mang-buc-xuc-vi-phi-pham-thuc-an-va-hanh-dong-qua-phan-cam-222021251114327429.htm

hành động nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.