Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình

Trải qua gần 20 cuộc "dao kéo" để có được nhan sắc, vóc dáng mơ ước nhưng vẻ ngoài xuống cấp trầm trọng của Phi Thanh Vân ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trải qua gần 20 cuộc "dao kéo" để có được nhan sắc, vóc dáng mơ ước nhưng vẻ ngoài xuống cấp trầm trọng của Phi Thanh Vân ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân livestream chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong buổi trò chuyện, người đẹp sinh năm 1985 gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ. 

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-1

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-2
Phi Thanh Vân khiến người xem giật mình với vẻ ngoài xập xệ, xuống cấp.

Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó. 

Thời gian vừa qua Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần. 

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-3

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-4Vòng eo đầy mỡ thừa, gương mặt nhợt nhạt khác xa với hình ảnh trước đó của "nữ hoàng dao kéo".

Trước đó, nữ diễn viên Những cô gái xấu xí gây sốc khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để có nhan sắc ưng ý. Không chỉ "dao kéo" một bộ phận mà hầu như cô đã can thiệp thẩm mỹ lên toàn bộ cơ thể như: mắt, mũi, răng, 3 vòng...

Nhắc tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân".

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-5Chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên.

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-6

Sau gần 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Phi Thanh Vân mới đây xuống cấp xập xệ và ngấn mỡ khiến ai nấy giật mình-7
Nhiều người cho rằng, Phi Thanh Vân đang chịu di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.