Sau khi gia đình lên tiếng, Thiện Nhân liên tục đăng đàn: 'Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham'

Có vẻ như sẽ còn cần rất nhiều nỗ lực để Thiện Nhân và gia đình gỡ bỏ được khúc mắc, hiểu lầm.

Trước đó vài ngày, gia đình của Thiện Nhân đã có buổi họp mặt với báo chí để làm rõ những ồn ào, tranh cãi liên quan đến việc mâu thuẫn với nữ ca sĩ. Theo đó, chị gái Bích Lê thừa nhận đã có tát em gái 1 cái trong lúc nóng giận.

Chị nói thêm, đó là lần đầu tiên chị có hành động như vậy và sau khi bình tĩnh lại, chị đã nhận sai, cũng như muốn cả gia đình cùng ngồi xuống họp mặt để các chị em nói chuyện lại với nhau.

Trong khi đó, mẹ của Thiện Nhân chia sẻ bà rất buồn khi gia đình mình trở thành đề tài bàn tán, thậm chí chỉ trích của dư luận. 

Sau khi gia đình lên tiếng, Thiện Nhân liên tục đăng đàn: Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham-1Mẹ và anh chị của Thiện Nhân.

'Suy cho cùng, hai anh chị của Thiện Nhân đều còn trẻ. Sau những lời nói gây tổn thương của Thiện Nhân đối với anh chị nó, tôi mong hai đứa con mình đừng trách em. Và tôi càng mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích Nhân vì nó còn nhỏ dại quá. Con dại cái mang, tôi chỉ cầu xin mọi người bỏ qua cho sự khờ khạo của con mình', bà bộc bạch.

Sau những chia sẻ của gia đình, mới đây Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân của mình, Thiện Nhân chia sẻ nội dung như sau: 'Thiên hạ là những người không có nuôi ta cũng không cho ta tiền, nhưng lại rất hay can thiệp và phán xét cuộc sống của ta'.

Sau khi gia đình lên tiếng, Thiện Nhân liên tục đăng đàn: Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham-2Sau khi gia đình lên tiếng, Thiện Nhân liên tục đăng đàn: Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham-3Những chia sẻ được Thiện Nhân đăng tải lên mạng.

Tiếp đó, nữ ca sĩ đăng 1 story (chức năng hiển thị nội dung trong vòng 24 giờ - PV) khác: 'Bạn càng nhún nhường, người khác càng lấn tới. Bạn càng tha thứ người khác càng vô tâm. Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham. Đừng có cái gì cũng nghĩ cho người khác. Thử hỏi khi bạn gặp khó khăn, có mấy người giúp đỡ bạn?'.

Sau khi gia đình lên tiếng, Thiện Nhân liên tục đăng đàn: Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham-4Có lẽ vì quá mệt mỏi và áp lực trước sức ép từ dư luận nên Thiện Nhân một lần nữa đã phải bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sau-khi-gia-dinh-len-tieng-thien-nhan-lien-tuc-dang-dan-ban-cang-mem-long-nguoi-khac-cang-tham-av3102252.html

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.