Sau khi "làm lơ" chồng cũ ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Lệ Quyên công khai được tình trẻ tin đồn hộ tống đi Hà Nội?

Lệ Quyên và "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu vừa đăng tải hình ảnh đi máy bay khiến dân tình không khỏi suy đoán.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh check in tại ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay. Sau khi tham dự Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đang lên đường ra Hà Nội.

Đáng chú ý là ngay sau khi Lệ Quyên đăng ảnh chụp trên máy bay lên trang cá nhân, "tình trẻ tin đồn" của cô là diễn viên Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh với khung cảnh tương tự: Cùng trên khoang thương gia, vị trí ghế ngồi và góc chụp hoàn toàn tương đồng. Nữ ca sĩ còn thả tim cho hình ảnh của "tình trẻ tin đồn".

Sau khi làm lơ chồng cũ ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Lệ Quyên công khai được tình trẻ tin đồn hộ tống đi Hà Nội?-1Sau khi làm lơ chồng cũ ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Lệ Quyên công khai được tình trẻ tin đồn hộ tống đi Hà Nội?-2

Điều này đã làm rộ lên nghi vấn Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu hộ tống ra Hà Nội. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam diễn viên trẻ bị bắt gặp xuất hiện cạnh "nữ hoàng phòng trà". Lâm Bảo Châu đã nhiều lần bị bắt gặp lái ô tô đến đón Lệ Quyên đi diễn về, cùng nhau ăn đêm,...

Sau khi làm lơ chồng cũ ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Lệ Quyên công khai được tình trẻ tin đồn hộ tống đi Hà Nội?-3Sau khi làm lơ chồng cũ ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Lệ Quyên công khai được tình trẻ tin đồn hộ tống đi Hà Nội?-4

Trước đó, vào Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Lệ Quyên và chồng cũ đã cùng xuất hiện nhưng lại "kẻ trước người sau", hoàn toàn làm lơ như hai người xa lạ. Có thể thấy, sau tuyên bố ly hôn, Lệ Quyên đã hoàn toàn bỏ qua quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới rất vui vẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-lam-lo-chong-cu-o-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-le-quyen-cong-khai-duoc-tinh-tre-tin-don-ho-tong-di-ha-noi-162202211155045730.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.