Sau những phát ngôn "gang thép" sáng nay của vợ ông Dũng "lò vôi", Trang Khàn đã có câu trả lời đầu tiên liên quan đến sự việc

Chỉ vài giờ sau những phát ngôn gây chú ý của bà Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi", cựu siêu mẫu Trang Khàn đã có những phát ngôn đầu tiên.

Có thể nói màn khẩu chiến của bà Nguyễn Phương Hằng - Vợ ông Dũng "lò vôi" với Trang Khàn ngày hôm nay đã thể hiện một sự thay đổi hoàn toàn làm cho những người quan tâm một phen bất ngờ. 

Theo đó sau khi bà Hằng đã có những phát ngôn vô cùng gay gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn, bà chủ của Đại Nam còn khẳng định sẽ làm đơn sau sự việc Trang Khàn đả động đến bà trong livestream. Cùng với đó bà Hằng cũng buông lời đe dọa thẳng thừng đối phương: "Ngon thì mày vô đây nè. Có dịp tao hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt chứ đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta. Đồ mất dạy!"

Về phía cựu siêu mẫu này trên trang cá nhân của cô cũng đang phát trực tiếp 1 buổi đi làm từ thiện, dưới phần bình luận một người xem cũng thông báo về việc Trang Khàn đang bị bà Hằng công kích, cô cũng trả lời rằng "chị sợ rồi".

Sau những phát ngôn gang thép sáng nay của vợ ông Dũng lò vôi, Trang Khàn đã có câu trả lời đầu tiên liên quan đến sự việc-1

Cũng trong một đoạn phát trực tiếp bán hàng mới kết thúc ít phút, Trang Khàn cũng không tạo thêm căng thẳng cho sự đối đầu của mình và bà chủ Đại Nam, mà thay vào đó chỉ là những câu trả lời người đang xem livestream. 

Cựu siêu mẫu cũng cho biết rằng "em bị chị Hằng chửi có tận 5.000 người xem đông đơn quá trời", cùng với đó là lời than vãn "thôi các chị cứ chửi em cho em nổi tiếng cũng được, em chỉ nói đúng cũng bị chửi chán ghê".

Sau những phát ngôn gang thép sáng nay của vợ ông Dũng lò vôi, Trang Khàn đã có câu trả lời đầu tiên liên quan đến sự việc-2

Có thể nói đây là một trong những lần ít ỏi mà Trang Khàn chịu "hạ nhiệt" sớm, trong quá khứ Trang Khàn đã đứng ra chỉ rõ những sai trái trong nghề người mẫu nên bị không ít người gai mắt. Ngoài ra, cô còn vấp phải nhiều chỉ trích khi thường xuyên có những phát ngôn, scandal gây sốc như: mặc quần phản cảm, chửi bới công an phố Hàng Buồm, chỉ trích đồng đội của mình trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương bằng lời lẽ thô tục…

Đã từng bị truyền thông phản ánh trong phóng sự về việc "Mạng xã hội tràn ngập các video phản cảm kiếm tiền". Tuy nhiên sau đó chẳng những cô không có gì thay đổi mà vẫn còn chia sẻ rằng: "Hôm nay tự dưng mình được nổi tiếng các em ơi. Tôi tưởng đăng hình gì hoá ra đăng ảnh tôi chửi bậy. Ta nói là hoan hỉ. Bọn anti-fan chắc vui lắm. Cái số được thị phi đó cả nhà. Chứng tỏ mình vẫn còn hot lắm. Thảo nào lắm đơn", sự việc sau đó cũng đã khiến Trang Khàn gắn với cái mác tai tiếng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-nhung-phat-ngon-gang-thep-sang-nay-cua-vo-ong-dung-lo-voi-trang-khan-da-co-cau-tra-loi-dau-tien-lien-quan-den-su-viec-222021244171339796.htm

Trang Trần


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.