Showbiz Hàn Quốc chết lặng trước sự ra đi của Park Yong Ha

Nam diễn viên So Ji Sub bật khóc khi biết tin người bạn của mình đã ra đi, còn Hoa hậu Park Si Yeon thì chết lặng khi nhận được hung tin.

Nam diễn viên So Ji Sub bật khóc khi biếttin người bạn của mình đã ra đi, còn Hoa hậu Park Si Yeon thì chết lặng khinhận được hung tin.

>>

Showbiz Hàn Quốc chết lặng trước sự ra đi của Park Yong Ha
So Ji Sub vừa khóc vừa chạy đến bệnh viện

Thông tin Park Yong Ha treo cổ tự vẫn đã lan nhanh từ đêm hôm qua. Trước đó,nam diễn viên này  không đến gặp nhà sản xuất bộ phim Love Song, dựán mới trong đó anh sẽ đóng chung với Yoon Eun Hye. Quản lý của Parkcũng không thể nào liên lạc được với anh.

Ngay sau khi nhận được tindữ, bạn bè và đồng nghiệp đã vội vã đến bệnh viện để gặp gia đình và ngườithân của nam diễn viên xấu số. Bạn bè anh cho biết họ thật sự choáng váng vìtrước đó Park Yong Ha vẫn còn lên kế hoạch gặp gỡ mọi người.

Showbiz Hàn Quốc chết lặng trước sự ra đi của Park Yong Ha
Park Hee Soon với khuôn mặt thất thần.

Nữ diễn viên Park SiYeon, bạn diễn trong phim Man"s Story, chết lặng trước tin dữ vìmột ngày trước đó, cô còn nói chuyện qua điện thoại với anh. Cựu Hoa hậu chobiết giọng nói của Park Yong Ha vẫn hoàn toàn bình thường, không có biểuhiện gì khác lạ.

Showbiz Hàn Quốc chết lặng trước sự ra đi của Park Yong Ha

 

Còn thành viên nhóm nhạc DBSK Hero Jaejoong cho biết Park vừa gọi điện choanh, đó là cuộc điện thoại cuối cùng của nam diễn viên này.

“Tôi vừa nóichuyện với anh ấy tối hôm qua. Giọng anh ấy vẫn như mọi khi, không có gìkhác thường cả. Chúng tôi còn hẹn nhau đi chơi khi tôi quay về Hàn Quốc”,Hero Jaejoong nói. Nam ca sĩ này không thể nén được nỗi đau khi nói về cáichết của bạn mình, người thân thiết với anh từ nhỏ.

Showbiz Hàn Quốc chết lặng trước sự ra đi của Park Yong Ha
Park Si Yeon và Park Yong Ha trong phim Man"s Story

Một người bạn thân của namdiễn viên 32 tuổi tâm sự Park có vẻ không ổn định tâm lý trong thời gian gầnđây, nhất là sau khi bệnh viện yêu cầu đưa bố anh về vì căn bệnh ung thư dạdày đã ở giai đoạn cuối. “Tuy nhiên, đó cũng không phải là lý do để ParkYong Ha bỏ mọi người mà đi sớm như thế”, người bạn cho biết.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.