Siêu mẫu Thanh Hằng bỏ show vì… không thích?

Trong show diễn tối 76, chân dài Thanh Hằng đã vắng mặt khiến BTC show diễn trang sức Thuận Chic&Trend nháo nhác, còn công ty người mẫu Venus bị phạt hợp đồng.

Trong show diễn tối 7/6, chân dài Thanh Hằng đã vắng mặt khiến BTC show diễn  nháo nhác, còn công ty người mẫu Venus bị phạthợp đồng.

Siêu mẫu Thanh Hằng bỏ show vì… không thích?
 

Thông tin từông Khắc Tiệp - GĐ công ty Người mẫu Venus cho biết, trong buổi tập trước đó,siêu mẫu này vẫn có mặt và tập luyện bình thường, nhưng đến buổi tối, cô nhắntin lại, nói sẽ không đi show nữa. Ông Khắc Tiệp hỏi lí do, nhưng vẫn chỉ nhậnđược câu trả lời từ người quản lý là “không thích”, dù hợp đồng đã thỏa thuận từtrước. Vì sự cố này, Thanh Hằng khiến Venus không chỉ phải đền hợp đồng, mà cònlàm cho BTC rất bực bội và thất vọng bởi họ cho rằng đây là cách làm thiếuchuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng.

Có tin chorằng, lý do Thanh Hằng hủy show có thể xuất phát từ việc đạo diễn chương trìnhđã sắp xếp người mẫu Minh Tú và Trang “lạ” vào vị trí vedette thay vì ThanhHằng. Một mặt khác, trước buổi diễn, Thanh Hằng cũng có ý muốn tăng mức cat-sêcao hơn so với thỏa thuận trước đó, nhưng không được đáp ứng.

“Dù vì bất kỳlí do nào, đây cũng là cách làm rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu cái tâm vớinghề của người mẫu Thanh Hằng. Tôi rất thất vọng vì cô ấy. Với công việc, khôngthể cứ nói “không thích” rồi bỏ là xong”, ông Khắc Tiệp thốt lên.

Siêu mẫu Thanh Hằng bỏ show vì… không thích?
 

Chúng tôi đãliên lạc với Thanh Hằng với mong muốn có câu trả lời chính xác nhưng không thấycô nhấc máy.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.