Thanh Hằng: "Ai yêu tôi phải rất bản lĩnh"

Trước ý kiến cho rằng cô và vị đạo diễn trẻ úp mở chuyện tình cảm để PR cho các bộ phim, “chân dài hành động” không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình.

Trước ý kiến cho rằng cô và vị đạo diễn trẻ úp mở chuyện tình cảm để PR cho cácbộ phim, “chân dài hành động” không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình.


- Một ngày của bạn thường diễn ra như thế nào?

- Mỗibuổi sáng, tôi đều đến phòng tập với cascadeur để luyện tập chuẩn bị cho bộ phimsắp quay. Sau đó, tôi sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục các show chụp ảnhhoặc diễn thời trang. Nhưng dạo gần đây lịch diễn thay đổi, tôi ngồi trên máybay còn nhiều hơn ở dưới mặt đất nên sức khỏe cũng không được tốt lắm. Tôi đangtự thưởng cho mình vài ngày nghỉ ngơi cho lại sức trước khi quay lại với lịchtập võ hàng ngày. Cũng phải gấp rút thôi vì tháng 7 này, bộ phim mới của tôi đãkhởi quay rồi.

Thanh Hằng: "Ai yêu tôi phải rất bản lĩnh"
 

- Là vedette trên sàn catwalk, là một diễn viên được đánh giá khá cao, mới đây,bạn còn làm MC trong nhiều sự kiện. Hình như Thanh Hằng hơi tham lam?

- Thậtra tôi vừa nhận lời mời làm đại sứ cho một tổ chức của Đài Loan với nhiều hoạtđộng cộng đồng nên cũng muốn mình có những buổi giao lưu gần gũi với công chúnghơn. Tôi không dám dấn thân vào lĩnh vực MC đâu, (cười). Với một người nóichuyện không khéo léo như tôi, làm MC chẳng khác nào tự làm khó mình cả!

- Thử đủ mọi nghề trong làng giải trí rồi, bạn thấy mình hợp với vai trò nàonhất?

- Tôiđâu coi thường công việc trong làng giải trí nên không thể gọi là tôi đang thửđược. Tôi rất nghiêm túc và đang làm rất tốt đấy chứ.

Đối vớitôi, cái gì khiến tôi vui thì tôi sẽ làm. Trước đây, tôi đến với nghề người mẫuvới sự bất ngờ ngoài ý muốn và tôi cũng đã chinh phục được chính công việc đó.Bây giờ, điện ảnh lại cuốn hút tôi theo kiểu khác. Nó có nhiều cái để tôi tìmtòi và làm mới mình. Chính vì vậy, ở thời điểm này, tôi thấy mình phù hợp vớiđiện ảnh nhất.

- Chuyện người mẫu lấn sân đi hát cũng không còn lạ.Một cô bạn đồng nghiệp của Hằng từng bị… chê lên chê xuống về khả năng cầm mic.Chính Hằng cũng từng nói về dự định đi hát. Nhìn tấm gương của cô bạn kia, Hằngcòn dám ấp ủ giấc mơ đó không?

- Tôiđã từng chia sẻ ở thời điểm thích hợp, tôi sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ. Vàtới lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa”, tôi sẽ trả lời chính xác câu hỏi của bạn.

Thậtra với công việc nào thì nghệ sĩ cũng nhận được nhiều thông tin trái chiều. Cũngchẳng ai tài giỏi sẵn cả, cái gì cũng cần có thời gian để “văn ôn võ luyện”.Đúng là nghệ sĩ thì phải luôn hoàn hảo vì đó là trách nhiệm khi đứng trước khángiả. Nhưng các bạn cũng nên đứng ở vị trí của người nghệ sĩ để biết họ phải khókhăn như thế nào khi làm một việc gì đó. Nói đơn giản hơn là người ngồi ăn baogiờ cũng thấy dễ hơn người đứng bếp làm cơm.

- Có hôm, sáng vẫn còn thấy bạn vẫn đang ở Hà Nôitham gia sự kiện nào đó, tới chiều tối lại gặp bạn đang sải bước trên sàncatwalk Sài Gòn. Hằng đã bao giờ thấy mình “quá tải” chưa?

- Tôilà người rất ham việc. Con người tôi lạ lắm, lúc nào cũng muốn được bận rộn. Tuynhiên, nếu muốn làm được nhiều việc cùng lúc và làm tốt thì trước tiên phải cómột sức khỏe tốt. Ôm đồm nhiều việc mà làm không tốt thì còn vất vả, khổ sở gấpđôi. Bây giờ, thú thực là tôi cũng thấy hơi quá tải rồi. Chắc chắn sau khi Chân dài hành động đóng máy, tôi sẽ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi choriêng mình. Đó cũng là một cách tốt để “F5” cuộc sống và công việc, đúng không?Bạn bè dạo này cũng than vãn là sao Hằng gầy thế. Phải tự “vỗ béo” mình thôi(cười lớn)…

Thanh Hằng: "Ai yêu tôi phải rất bản lĩnh"
 

- Công việc bận rộn như vậy, Hằng lấy đâu ra thời gian cho riêng mình và cho…tình yêu nữa?

- Đúnglà ai yêu tôi thì tinh thần của họ phải thật sự… “thép” và bản lĩnh lắm. Suốtngày chỉ quanh quẩn với công việc, hết quay phim lại chụp ảnh, diễn trên sàncatwalk…, chẳng còn thời gian nào dành cho người yêu nữa cả.

- Showbiz không chỉ làm bạn bận “bù đầu”mà còn rất lắm nhiễu nhương…

-Đúng! Tôi không chỉ bận rộn mà xung quanh tôi còn có vô số lời đồn thổi, thị phinữa. Trong xã hội, có biết bao kiểu người, làm sao biết ai tốt ai xấu? Ngườitrong showbiz không phải ai cũng xấu và bạn có dám chắc người trong các tập thẻkhác đều tốt cả hết không? Thế nên để đến được với nhau thì trước hết cần cólòng tin. Khi người ta vượt qua được hết những thử thách đó, tôi mới dám yêu vàhết lòng vì họ.

- Từ ngày đặt chân vào showbiz, lời đồn thổi nàokhiến bạn đau đầu nhất?

- Đồnthổi và thị phị thì… đầy ăm ắp luôn! Người ta nói tôi quen nhiều người lắm, mớinghe qua còn tưởng tôi quen hết cả nước Việt Nam này vậy. Nếu muốn quan sát tôi,bạn hãy cùng song hành làm việc với tôi một ngay thì sẽ rõ ngay. Đặc thù củashowbiz là cho dù bạn nói đúng hay nói sai, cũng chẳng ai tin. Vì thế tôi bỏngoài tai hết, việc của tôi thì tôi cứ làm. Thời gian sẽ cho câu trả lời chínhxác nên tôi thấy mình chẳng cần nhức đầu làm gì

- Những lời vu vơ của thiên hạ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn và gia đình nhưthế nào?

- Ảnhhưởng rất nhiều là đằng khác. Nhưng khi những chuyện đó xảy ra, tôi không giảithích. Tôi chỉ nói như thế này: “Sống là phải tin tưởng, đừng nên nghi ngờ lẫnnhau.” Đó cũng là phương châm sống của tôi. Nếu sau này phát hiện người ta lừamình thì cũng chỉ có thể trách bản thân mình quá ngu dại mà thôi.

- Đã bao giờ cha mẹ yêu cầu bạn bỏ nghề để tránh những nhiễu nhương từ trên trờirơi xuống?

- Chưabao giờ! Gia đình luôn ở bên cạnh sẻ chia với tôi trong những lúc khó khăn. Cuộcsống chỉ cần như thế là đủ, đặc biệt là với những người làm trong làng giải trí.Sự nghiệp mỗi lúc một khác, hơn nữa, nó chỉ là công việc mà thôi. Gia đình vànhững người thân luôn hiểu và ủng hộ mình là được rồi.

- Với một người có nhan sắc như bạn, việc kiếm chomình một đại gia để an nhàn hưởng phúc là chuyện quá đơn giản. Tại sao Hằngkhông chọn cách đó mà cứ phải vất vả bươn chải làm gì?

- Nếuchuyện đó xảy ra thì tôi may mắn quá còn gì! Tôi sẽ chẳng phải đi làm cật lựcnhư bây giờ nữa. Khi đó, chỉ cần ở nhà nhận tiền chu cấp và chăm sóc cho da dẻtrắng trẻo, mịn màng chứ không lo dầm mưa dãi nắng cho đen thui như thế này nữa…(cười lớn).

Thanh Hằng: "Ai yêu tôi phải rất bản lĩnh"
 

Phụ nữtừ khi sinh ra đã luôn bị thiệt thòi, vất vả rồi. Thế nên khi thấy ai có gì hayhạnh phúc như thế nào, tôi đều thấy vui cho họ cả. Riêng phần tôi, có lẽ số phậnnó đã sắp sẵn như thế rồi. Vất vả nhưng lao động mới là niềm vui với đối vớitôi.

- Quay sang chuyện riêng tư một chút, thẳng thắn mànói, có phải Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang… hẹn hò không?

- Tôithấy mọi người đang “chăm sóc” quá kỹ rồi nghĩ sai về mối quan hệ giữa tôi vàDũng “khùng” rồi. Hãy để chúng tôi thoải mái khi làm việc với nhau!

- Người ta nói Thanh Hằng – Quang Dũng cứ úp úp mở mở mối quan hệ chung cũng chỉđể PR cho các dự án điện ảnh mà hai người cùng hợp tác…

- Nhìnvào những sản phẩm mà chúng tôi từng đưa đến cho công chúng, bạn nghĩ chúng tôicó cần lấy chuyện riêng ra để PR không? Thật sự không cần thiết phải làm thếđâu!

- Trong mắt bạn, Quang Dũng là người đàn ông như thếnào?

-Thông minh, hài hước và rất tâm lý!

- Anh ấy đã đủ “tiêu chuẩn” để trở thành “ông xã” của Thanh Hằng chưa?

- Tìnhcảm thì không có chuẩn mực nào cả. Nó thuộc về phạm trù của… cảm xúc rồi. Khinào tôi có “đầy” cảm xúc với ai đó thì sẽ lấy người đó.

- Cách đây không lâu, Quang Dũng từng nói trong mộtcuộc phỏng vấn rằng: “Nếu bạn gái muốn thì tôi sẽ cưới.” Bạn thì sao, bạn địnhtới bao giờ sẽ lên xe hoa?

- Tôicũng đang hồi hộp chờ xem bạn gái của Dũng “khùng” muốn khi nào cưới đây (cười).Riêng tôi thì vẫn chưa biết bao giờ mới được lên xe hoa vì người đàn ông “thép”của tôi vẫn chưa xuất hiện.


TheoBĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.