Sốc nặng với loạt tin nhắn hot girl Tâm Tít lăng mạ, chửi bới fans Bảo Thy thậm tệ?

Đoạn tin nhắn được cho là của hotgirl Hà thành Tâm Tít công kích nữ ca sĩ Bảo Thy và mắng chửi người hâm mộ đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Đoạn tin nhắn được cho là của hotgirl Hà thành Tâm Tít công kích nữ ca sĩ Bảo Thy và mắng chửi người hâm mộ đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Chuyện những người nổi tiếng trong giới showbiz công kích nhau đã là chuyện không còn xa lạ nhưng thẳng thừng dùng ngôn ngữ chợ búa chỉ trích người hâm mộ của “đối thủ” thì cũng cực kì hiếm gặp.

Mới đây, một loạt tin nhắn được cho là của hotgirl Tâm Tít hậm hực chửi bới fans của nữ ca sĩ Bảo Thy đang lan tràn trên mạng khiến nhiều người sốc nặng. Bắt nguồn từ chuyện một anh chàng stylist bình luận nhắc tên facebook hotgirl Tâm Tít trong clip của Bảo Thy trong chương trình The Remix, người đẹp Hà thành không ngần ngại đáp trả có phần công kích “công chúa bong bóng”.

anh-em-bao-thy-cung-len-tieng-vach-tran-su-gia-doi-cua-tam-tit-19460-7-0037

Từng nổi tiếng là cặp chị em thân thiết nên ai cũng bất ngờ khi hết Bảo Thy tố Tâm Tít chửi bậy lại đến lượt Tâm Tít dành những lời lẽ “chợ búa” công kích “công chúa bong bóng”.

Đỉnh điểm khiến Tâm Tít nhận cả “rổ gạch đá” từ phía cư dân mạng khi hỏi cô có sân si với em gái của tình cũ quá không thì cô nàng tuyên bố: “Chị mà sân si chị tìm người xứng tầm cao hơn”.

tamt-tit-1

tam-tit-2

Nick Facebook được cho là của hotgirl Tâm Tít công khai nói nữ ca sĩ Bảo Thy “diễn sâu” và buồn cười với những clip của Bảo Thy. 

Thậm chí, những đoạn tin nhắn của người hâm mộ Bảo Thy với Tâm Tít cũng được công khai khiến nhiều người phải bất ngờ với ngôn ngữ “chợ búa” của cô nàng.

tam-tit-3.

tam-tit-4

tam-tit-5

Không chỉ công kích Bảo Thy, người đẹp Hà thành còn có những lời lẽ chửi bới fans hâm mộ của Bảo Thy thậm tệ.

1468491074-1468478266622-anh-7 hot-girl-ha-thanh-doi-dau-nguoi-vien-man-nguoi-lai-lan-dan-tinh-duyen_20161208112240876

Sau khi chia tay anh trai của Bảo Thy, Tâm Tít cũng đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. 

Không ý kiến cho rằng có lẽ sau những lùm xùm về chuyện tình với anh trai Bảo Thy nên Tâm Tít vẫn hậm hực bày tỏ thái độ không quý mến gì Bảo Thy. Trước đó một thời gian “công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng từng tố Tâm Tít nhắn tin chửi bậy và đe dọa mẹ cô.

Tuy Nhiên, về phía Tâm Tít cho biết kể từ khi lập gia đình và sinh con, cô đã không còn quan tâm đến chuyện showbiz nên cũng không bận tâm những gì người khác bàn tán về mình. Cô không ngờ cuộc trò chuyện vui vẻ của mình với bạn bè lại bị cư dân mạng để ý đến như vậy. Còn những tin nhắn kia Tâm Tít phủ nhận cho rằng bản thân không có thời gian để làm những chuyện trẻ con, người ghét cô thì làm kiểu gì cũng được.

Cảnh Du/Theo Thethaoxahoi.vn


Tâm Tít

Hot girl

Bảo Thy

fans hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.