Sốc: "Ông bố hot nhất Trung Quốc" Trương Lượng bị nghi giả vờ ly hôn vợ, mục đích thực sự liên quan đến cái chết của Cao Dĩ Tường

Tin tức ly hôn chưa tung ra được bao lâu, Trương Lượng và Khâu Tịnh đã bị khui bằng chứng cho thấy hai người chỉ đang ly hôn giả.

Tin tức ly hôn chưa tung ra được bao lâu, Trương Lượng và Khâu Tịnh đã bị khui bằng chứng cho thấy hai người chỉ đang ly hôn giả.

Sáng 29/11, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao thông tin sao nam "Bố ơi mình đi đâu thế" Trương Lượng thông báo trên trang cá nhân anh và bà xã Khâu Tịnh đã chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống.

Chuyện xúc động hậu tang lễ Cao Dĩ Tường: Hé lộ lý do người nhà nam tài tử một mực phủ nhận tin kết hôn, hóa ra là để bảo vệ người này

Nguyên văn bài chia sẻ: "Vốn dĩ không muốn chiếm dụng tài nguyên tin tức công cộng nhưng vẫn phải thông báo tình hình gần đây một chút, tôi và Khâu Tịnh đã làm thủ tục ly hôn từ năm 2017, chỉ là ý kiến nội bộ gia đình, con nhỏ vẫn do cả hai cùng nuôi dưỡng, hy vọng mọi người không suy đoán quá mức".

Tuy nhiên, sang ngày hôm nay, Trương Lượng lại đang bị tố cố tình giả vờ ly dị với vợ. Netizen Trung Quốc đã chia sẻ bức ảnh anh nắm tay một người phụ nữ tới mua sắm tại cửa hàng trang sức. Dựa vào vóc dáng, tóc tai, trang phục, họ khẳng định đây chắc chắn là Khâu Tịnh chứ không phải cô gái nào khác.

Sốc: Ông bố hot nhất Trung Quốc Trương Lượng bị nghi giả vờ ly hôn vợ, mục đích thực sự liên quan đến cái chết của Cao Dĩ Tường-1

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng tiếp tục khui chuyện công ty chung của Trương Lượng và Khâu Tịnh vẫn để tên chung của hai vợ chồng ở phần thông tin. Nếu thực sự đã ly hôn, hai người buộc phải chia tài sản chứ không giữ nguyên mọi thứ như cũ từ năm 2017 đến nay được.

Đáng chú ý hơn, hành động ly hôn giả của Trương Lượng và Khâu Tịnh được cho là liên quan đến đài Chiết Giang và cái chết của Cao Dĩ Tường. Nhiều người cho rằng, Trương Lượng tung tin ly hôn vào thời điểm này là để chuyển hướng dư luận đang phẫn nộ đài Chiết Giang về vụ việc của Cao Dĩ Tường.

Hành động của Trương Lượng bị cho là giúp đỡ đài Chiết Giang "hạ nhiệt" vụ bê bối gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/soc-ong-bo-hot-nhat-trung-quoc-truong-luong-bi-nghi-gia-vo-ly-hon-vo-muc-dich-thuc-su-lien-quan-den-cai-chet-cua-cao-di-tuong-222019301117186204.htm

Trương Lượng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.