Suri Cruise "đối mặt" Cameron Diaz

- Khi những cơn gió mùa thu se lạnh bắt đầu xuất hiện, hai mẹ con Katie Holmes và Suri không thích "đánh bóng mặt đường" nữa. Họ chọn cách tới trường quay “Wichita” ở Boston, bang Massachusetts vừa tranh thủ thăm bố Tom Cruise và "giết" thời gian.

Ngôi sao của “Mad Money” và cô con gái dễ thương trông rất vui vẻ và hào hứng khi xuất hiện trên phim trường “Wichita” trên chiếc xe Cadillac Escalade bóng loáng. Không cần nhờ tới sự trợ giúp của người tài xế, Katie tự mở cửa xe và nhanh chóng bế Suri vào phim trường.

Hiện tại, Tom Cruise đang quay một số cảnh hành động trên nóc xe tải. Người bạn diễn của anh là cô đào sexy và vui tính Cameron Diaz cũng có mặt trên phim trường. Trước đây, họ đã từng cộng tác trong bộ phim nói về thế chiến thứ hai "Vanilla Sky." Tuy nhiên, dường như con gái rượu của Tom vẫn chưa có cơ hội làm quen với nữ diễn viên cá tính này.

Trước đây, Suri Cruise thường xuyên gặp gỡ những người bạn nổi tiếng của cha là gia đình nam tài tử da màu Will Smith, vợ chồng Victoria - David Beckham cùng ba cậu con trai ngoan ngoãn, đẹp trai. Lần này tới chăm cha, cô bé được gặp gỡ một nhân vật nổi tiếng không kém là Cameron Diaz.

Ngôi sao của "Charlie"s Angels" mỉm cười rạng rỡ và tỏ ra rất thích thú khi Tom tự hào giới thiệu cô con gái cưng của mình. Trong vòng hai tuần kể từ khi “Wichita” bấm máy tới nay, Katie Holmes thường xuyên đưa Suri tới thăm Tom, thế nhưng đây mới là lần đầu tiên Cammie "đối mặt" cô bé thời trang nhất Hollywood.

Vừa mới quen nhau nhưng Cameron, 37 tuổi, và Suri tỏ ra rất thân thiện. Cô đào gợi cảm nhất nhì Hollywood và cô nhóc diện váy đỏ chấm trắng mải miết "tám chuyện" như những người bạn lớn, mặc kệ Tom và Katie đứng ngay cạnh đó mỉm cười thích thú.

Thứ Năm tuần trước, Katie Holmes tạm biệt chồng con để bay tới Los Angeles tham dự lễ khai trương dòng thời trang Holmes & Yang tại cửa hiệu Maxfield. Sau thành công trên sân khấu Broadway, Katie, 31 tuổi, đã bắt tay cùng stylist Jeanette Yang thiết kế những sản phẩm thời trang mang phong cách rất mới lạ.

Katie tâm sự: "Chúng tôi đã có những quãng thời khắc rất thú vị. Tôi thích việc biên tập và sửa chữa bộ sưu tập. Tôi đã lấy cảm hứng từ bạn bè và chính cô con gái đáng yêu của mình."

Song song với việc giới thiệu dòng thời trang mới, Katie Holmes cũng bắt đầu tham gia bộ phim "Down Under". Kể từ khi trở thành bà Tom Cruise, sự nghiệp điện ảnh của Katie Holmes trở nên u ám, xám xịt. Mãi cô mới kiếm được một vai chính trong "Don"t Be Afraid Of The Dark". Để phát triển sự nghiệp của mẹ, hai bố con Tom Cruise và Suri đã phải dắt díu nhau tới tận Melbourne trong suốt thời gian Katie quay phim.

Trước đó, Katie Holmes đã tham gia "Mad Money" với một vai diễn nho nhỏ nhưng bộ phim hài này nhanh chóng trở thành thảm họa của các nhà sản xuất vì thất bại liên tiếp tại các phòng vé trên toàn thế giới kể từ khi khởi chiếu hồi tháng 1/08.

Tuấn Minh - Tổng hợp



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.