Tạ Đình Phong mua nhà gần 20 triệu USD sống cùng Vương Phi

Người quản lý của Vương Phi cho hay, Tạ Đình Phong vừa bỏ tiền mua một ngôi nhà tuyệt đẹp có giá gần 20 triệu USD để sống cùng cô.

Người quản lý của Vương Phi cho hay, Tạ Đình Phong vừa bỏ tiền mua một ngôi nhà tuyệt đẹp có giá gần 20 triệu USD để sống cùng cô.

Sau khi 'nối lại tình xưa', Phong - Phi đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất. Hồi tháng 11, họ đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch dài ngày tại Dali, nơi Vương Phi có một địa điểm nghỉ dưỡng.

Đình Phong liên tục bay đến Bắc Kinh thăm người tình và Vương Phi cũng rất chăm chỉ ghé Hong Kong thăm ‘phi công trẻ’.


Đầu tháng 12 vừa qua, Vương Phi cũng vừa ghé thăm người tình đang làm việc tại Hong Kong. Họ đã nắm tay rất tình cảm và quấn quít bên nhau không rời.

Vừa có tin đồn Đình Phong đã quyết định mua một tổ ấm có giá gần 20 triệu USD cho cả hai tại vịnh Repulse Bay - Hong Kong.

Tạ Đình Phong mua nhà gần 20 triệu USD sống cùng Vương Phi

Trương Bá Chi chúc phúc cho Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi, vợ cũ của Đình Phong cũng vừa có chuyến ghé thăm Hong Kong gần đây. Khi được hỏi về chuyện tình hạnh phúc của Phong - Phi, mặt cô không hề có bất kỳ phản ứng khó chịu nào mà chỉ cười.

Khi được hỏi rằng có chúc phúc cho chồng cũ và Vương Phi không, nữ diễn viên trả lời 'Có. Tôi chân thành chúc họ những điều tốt nhất'.

Theo VTC News


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.