Trương Bá Chi khoe nhẫn đôi với stylist

Rich Chin lên tiếng bảo vệ người đẹp Hong Kong trước những tin đồn xuất hiện tràn lan thời gian gần đây.

Rich Chin lên tiếng bảo vệ người đẹp Hong Kong trước những tin đồn xuất hiện tràn lan thời gian gần đây.

Trong một sự kiện mới đây, Rich Chin - anh chàng stylist của Trương Bá Chi từ nhiều năm nay - cho biết có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với nữ diễn viên Hong Kong. Ngày nào cả hai cũng trò chuyện cùng nhau.

Nói về những tin đồn về cuộc tình mới của Trương Bá Chi và một ông chủ nhà hàng người Singapore, Rich Chin khẳng định: "Họ chỉ là bạn. Mọi người chỉ ra rằng hai người có nhẫn đôi nhưng đó chỉ là sự tình cờ. Tôi cũng có một chiếc y như thế. Nếu anh ấy là bạn trai của Bá Chi thì hẳn tôi cũng thế".

Không chỉ nói, trên blog mới đây, Rich Chin còn khoe ảnh anh và Trương Bá Chi cùng khoe nhẫn đôi trong một chuyến đi cùng nhau.

Trương Bá Chi khoe nhẫn đôi với stylist
Hình ảnh Trương Bá Chi và Rich Chin khoe nhẫn giống nhau được chàng stylist đăng lên blog.

Chàng stylist cá tính này cũng khẳng định sự tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi cũng không có ý nghĩa nhiều với Trương Bá Chi.

"Trên thực tế, cô ấy đã sẵn sàng cho một cuộc tình mới từ rất lâu rồi. Chỉ là người thích hợp vẫn chưa xuất hiện mà thôi" - Rich Chin phát biểu.

Theo Zing



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.