Tăng Thanh Hà, Bùi Bài Bình được yêu thích nhất

NSUT Bùi Bài Bình và diễn viên trẻ Tăng Thanh Hà trở thành nam và nữ diễn viên được yêu thích nhất trên phim truyền hình năm 2008 2009. Lễ trao giải diễn ra tối qua tại trường quay S9  Đài truyền hình Việt Nam.

NSUT Bùi Bài Bình và diễnviên trẻ Tăng Thanh Hà trở thành nam và nữ diễn viên được yêu thích nhấttrên phim truyền hình năm 2008 - 2009. Lễ trao giải diễn ra tối qua tạitrường quay S9 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tăng Thanh Hà, Bùi Bài Bình được yêu thích nhất
Tăng Thanh Hà, Bùi Bài Bình được yêu thích nhất
"Cô Trúc" và "ông Khuếnh trở thành nhân vật trong phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất.

Ngoài giải thưởng Phim truyềnhình được yêu thích nhất, Bỗng dưng muốn khóc còn mang về cho cô Trúc giảinữ diễn viên chính được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Giải Nam diễnviên chính được yêu thích dành cho vai ông Khuếnh trong Gió làng Kình củaBùi Bài Bình.

Bên cạnh những giải thưởng kểtrên, giải kịch bản phim hay nhất được trao cho tác giả của phim Ngõ lỗthủng là Phạm Ngọc Tiến và Đặng Diệu Hương. Giải nghệ sĩ có cống hiến chophim truyền hình được trao cho hai diễn viên ở tuổi “xưa nay hiếm” là NSƯTTrần Hạnh và NSƯT Dũng Nhi.

Tăng Thanh Hà, Bùi Bài Bình được yêu thích nhất
Ngõ lỗ thủng mang về cho Phạm Ngọc Tiến và Đặng Diệu Hương giải tác giả kịch bản phim truyền hình hay nhất.

Nhận được nhiều giải thưởngnhất là Bỗng dưng muốn khóc, một bộ phim dành cho giới trẻ đạt được tất cảcác tiêu chí như có những khuôn hình đẹp, diễn viên đẹp, nội dung phim nhẹnhàng. Tuy nhiên, đạo diễn Khải Hưng cho rằng, thành công của những bộ phimdạng này không bất ngờ, nhưng nếu phim truyền hình nào cũng đèm đẹp, hayhay, xinh xinh mà không cố gắng đạt tới “có cái gì” thì cuối cùng bộ phimcũng trở thành vô bổ. Theo ông Hưng cần phải cố gắng đa dạng hóa đề tài, thểloại thì phim truyền hình mới hy vọng có sức sống dài lâu trên truyền hình.

Theo Kim Sen
Tăng Thanh Hà, Bùi Bài Bình được yêu thích nhất



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.