Thanh Bạch nói gì khi Xuân Hương chia sẻ anh từng "quan hệ mờ ám" với thợ làm tóc nam, lấy vợ làm bình phong?

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ kể lại cuộc sống hôn nhân của cô và Thanh Bạch hơn 10 năm trước.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ kể lại cuộc sống hôn nhân của cô và Thanh Bạch hơn 10 năm trước. Nhiều khán giả khá bất ngờ với thông tin chị kể lại về chồng cũ của mình.

Thanh Bạch nói gì khi Xuân Hương chia sẻ anh từng quan hệ mờ ám với thợ làm tóc nam, lấy vợ làm bình phong?-1
MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương đã chia tay năm 2006.

Mở đầu bài viết, Xuân Hương kể lại MC Thanh Bạch là người luôn nghe theo lời của mẹ và chị gái để "khủng bố tinh thần" cô.

"Mỗi ngày cuộc sống tinh thần của tôi càng đi xuống, niềm tin càng cạn kiệt, sức khoẻ bị ảnh hưởng nặng nề....", cô viết.

Vợ cũ Thanh Bạch tiết lộ trong một lần con trai bị ốm, phải nhập viện, cô muốn thuê người đỡ đần nhưng bị cấm cản. MC Thanh Bạch ngoài việc nghe lời chị gái, chì chiết bà xã, còn xúc phạm bố mẹ vợ. 

Thanh Bạch nói gì khi Xuân Hương chia sẻ anh từng quan hệ mờ ám với thợ làm tóc nam, lấy vợ làm bình phong?-2
MC Thanh Bạch là một người khá nổi tiếng ở showbiz.

Nghệ sĩ Xuân Hương còn khiến khán giả bất ngờ khi kể lại câu chuyện chồng cũ có quan hệ mờ ám với cậu cắt tóc từ dưới quê lên thành phố lập nghiệp.

"Anh đi tập thể dục kéo dài hơn một tháng mà tôi vẫn không nghi ngờ vì tính tôi không đa nghi lại có niềm tin sắt đá vào anh. Một hôm cô huấn luyện viên thể dục hàng ngày của tôi báo rằng mới chiều hôm trước cô thấy anh chở cậu thợ làm tóc. Hai người rất tình tứ nhìn như vợ chồng vậy", cô tiết lộ.

"Trong lúc tôi quằn quại bên nỗi đau, anh lạnh lùng bỏ mặc tôi. Với một vẻ mặt đắc thắng, anh sửa soạn, sấy từng sợi tóc dựng đứng lên, xịt keo tử tế, thay bộ đồ vest, xịt dầu thơm, cầm theo cái máy quay phim, bước ngang qua mặt tôi, xuống cầu thang mà mùi dầu thơm quyện thành luồng bát ngát theo anh ra tận cửa.

Nghe nói tối đó anh làm MC tại nhà hát Bến Thành. Trên sân khấu anh giới thiệu, dưới khán phòng anh thợ làm tóc cầm máy quay phim. Anh vô cánh gà thì người kia đứng kế bên lau mồ hôi, âu yếm quạt trước mặt bao nhiêu người chẳng cần sợ ai.

Sau này, có lần anh dạy dỗ tôi về bổn phận làm vợ, anh bảo rằng: "Đàn ông ưa ngọt ngào và được vợ chăm sóc. Em có biết lau mồ hôi cho anh được như nó không? Em có biết quạt cho anh được như nó không? Em có dịu dàng với anh được như nó không?” – nghệ sĩ Xuân Hương cho hay.

Thanh Bạch nói gì khi Xuân Hương chia sẻ anh từng quan hệ mờ ám với thợ làm tóc nam, lấy vợ làm bình phong?-3
Thanh Bạch và Xuân Hương khi còn mặn nồng.

Để có thông tin hai chiều, chúng tôi đã liên lạc với nghệ sĩ Xuân Hương, nhưng chị từ chối câu hỏi của phóng viên. Tiếp đó, PV báo Người Đưa Tin cũng liên hệ với MC Thanh Bạch, MC này cho biết: "Tôi không muốn nói gì về sự việc này. Mấy ngày qua ồn ào quá rồi. Tôi như nào, thì mọi người đều hiểu".

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương cũng đăng tải nhiều bài viết kể về cuộc sống hôn nhân đầy bi kịch và nước mắt của cô và Thanh Bạch. Những câu chuyện của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều khán giả tỏ ra thương xót cho số phận bất hạnh của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, số khác cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương đã có cách ứng xử thiếu văn minh hậu ly hôn.

Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch kết hôn và có với nhau một con trai. Cả hai từng cùng nhau dàn dựng và sản xuất nhiều chương trình, trong đó nổi bật nhất là Những người thích đùa. Năm 2006, Thanh Bạch - Xuân Hương ly hôn.

Theo Người đưa tin


NS Xuân Hương

Thanh Bạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.