Thanh niên đánh dã man lái xe của Châu Việt Cường xuống Hà Nội xin lỗi

Nam thanh niên tên Thắng tham gia đánh lái xe riêng và ca sĩ Châu Việt Cường tại Bắc Ninh ngày 14/11 đã xuống Hà Nội xin lỗi.

Nam thanh niên tên Thắng tham gia đánh lái xe riêng và ca sĩ Châu Việt Cường tại Bắc Ninh ngày 14/11 đã xuống Hà Nội xin lỗi.

Như thông tin đã đưa, đêm 13/11 vừa rồi, nam ca sĩ Châu Việt Cường và lái xe bị đánh dữ dội tại Quế Võ, Bắc Ninh.

Nguyên nhân của vụ xô xát là do khi lái xe của Châu Việt Cường hỏi đường, nhóm thanh niên say rượu đã có những lời lẽ xúc phạm nam ca sĩ. Khó chịu khi thấy Châu Việt Cường bị chửi, lái xe đã lên tiếng hỏi lại thì bị nhóm thanh niên xông vào đánh.

Sự việc được 1 người dân gần đó quay clip và đưa lên mạng khiến công chúng khá tò mò. Sáng 14/11, Châu Việt Cường đăng tải 1 clip xác nhận sự việc.

Thanh niên đánh dã man lái xe của Châu Việt Cường xuống Hà Nội xin lỗi - Ảnh 1.

Châu Việt Cường và tài xế bị đánh dữ dội hôm 13/11.

Đến chiều 16/11, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện clip ghi lại buổi nói chuyện giữa Châu Việt Cường và 1 trong số những thanh niên đã tham gia vụ ẩu đả trước đó.

Theo đó, nam thanh niên tự tên Thắng, quê ở Quế Võ, Bắc Ninh cho hay, đêm 13/11, anh đã cùng một số người bạn tham gia hành hung Châu Việt Cường và người lái xe.

Vì hối hận và cảm thấy có lỗi nên Thắng quyết định xuống Hà Nội, tìm gặp Châu Việt Cường để xin lỗi.

Thanh niên đánh dã man lái xe của Châu Việt Cường xuống Hà Nội xin lỗi - Ảnh 2.

Nam thanh niên tên Thắng lên tiếng xin lỗi Châu Việt Cường. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, ngoài Châu Việt Cường và nam thanh niên tên Thắng còn có một số người khác được giới thiệu là "anh của Châu Việt Cường".

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng nam ca sĩ dàn dựng clip xin lỗi để gây sự chú ý.

Thái độ kẻ cả, bề trên của Châu Việt Cường khi nói chuyện với người tên Thắng cũng bị lên án khá nặng nề.

Theo Thời Đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.